Bluehole จับมือกับ Kakao เตรียมเปิด PUBG [KR] พร้อมเผยแผนที่และระบบใหม่

Playulti 16 Oct 2017, 13:00:13
ข่าวเกม PC


มีข่าวให้ได้อ่านกันอยู่ตลอดสำหรับ PlayerUnknown's Battlegrounds เกมแนว Battle Royale ยอดฮิตจากทีมผู้พัฒนา Bluehole ครั้งนี้ได้จับมือกันกับ Kakao ผู้ให้บริการเกมจากประเทศเกาหลีใต้เซ็นสัญญาเตรียมนำเกมนี้ไปเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นเกาหลี [KR] โดยมีการปรับเรตติ้งของเกมนี้จากเดิมอยู่ที่ 15+ กลายเป็น 18+ แทน เนื่องจากเนื้อหาและความรุนแรงของตัวเกม นอกจากนี้ทั้งสองบริษัทยังมีแผนที่จะนำเกมนี้ไปลงไว้ที่ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ทั่วประเทศเกาหลีอีกด้วย



นอกจากนี้ยังมีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับฉากแผนที่ Desert ดินแดนทะเลทรายแห่งใหม่ที่เหล่าผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอด โดยทีมผู้พัฒนาได้อธิบายว่ามันคือพื้นที่ออฟโรด ซึ่งมีผลต่อการซุ่มโจมตีอย่างมาก และการขับขี่ยานพาหนะก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทำให้ผู้เล่นสามารถที่จะคิดกลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อเอาชีวิตรอดได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายซุ่มยิงอย่าง "Sniper" ในฉากแผนที่แห่งนี้ยังมีเมืองเล็กๆ มามาย แถมบางเมืองก็ยังมีรอยหลุมอุกกาบาต, ซากเครื่องบินตก หรือ ที่รกร้าง ซากปรักหักพังอีกหลายแห่ง ถือได้ว่าเป็นมิติใหม่ในการเล่นเกมนี้เลย ซึ่งทีมผู้พัฒนาได้อธิบายว่าฉากนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากประเทศ Mexico ดังนั้นเราอาจจะเห็นไอเท็มสวมใส่อย่างพวกหมวก Sombero หรือหน้ากากมวยปล้ำ ก็เป็นได้ 





ส่วนระบบการปีนป่ายข้ามกำแพงนั้นตอนนี้ได้มีการพัฒนามาบ้างแล้ว ซึ่งผู้ทดสอบรายหนึ่งได้บอกว่าระบบปีนป่ายนั้นยังไม่สมบูรณ์ดี จากที่ทดสอบมานั้นระบบนี้ทำออกมาได้ลื่นไหลและสมูธขึ้นเมื่อปีนป่ายไปตามกำแพง และนี่อาจจะเป็นการปรับปรุงระบบเคลื่อนที่ใหม่ๆ ซึ่งจะทำให้ตัวเกมนั้นมีความสนุกมากขึ้นนั่นเองครับ สำหรับเกม PlayerUnknown's Battleground วางจำหน่ายแล้วผ่านระบบ Steam ในราคา 559 บาท ใครสนใจอยากลองสัมผัสสามารถเข้าไปซื้อกันได้เลยนะครับ




ขอบคุณข้อมูลข่าว: mmoculture.com / pcgamers.com

กำลังโหลด...