Borderlands เกมแนว Coop RPG ชื่อดัง กำลังถูกแจกฟรีจำนวน 2 ภาค ให้ไปรับมาเล่นกับเพื่อนได้แล้ววันนี้

Playulti 28 May 2020, 21:27:53
ข่าวเกม PC

Borderlands เกมแนว Coop RPG ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นร่วมมือกับเพื่อนเป็น 4 คน ผจญภัยเนื้อเรื่องภายในโลกสุดพิสดาร พร้อมยังสามารถเลือกอาชีพตัวละคร, อัปเลเวลปลดล็อคสกิล, ตามหาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหดได้อย่างสนุกสนาน ถูกกลายเป็นเกมแจกฟรีวันนี้แล้วบนร้านค้า Epic Games Store จนกว่าจะถึงวันที่ 4 มิถุนายน 2020 เวลา 4 ทุ่มเป็นต้นไป โดยผู้กดรับเกมฟรีดังกล่าว จะสามารถดาวน์โหลด และเข้าเล่นได้อย่างถาวรเลยนั่นเอง และการแจกในครั้งนี้ ก็ยังจะเป็นตัวเกม Borderlands ฉบับ The Handsome Collection ส่งผลให้ผู้เล่นจะได้รับเกม Borderlands จำนวนมากถึง 2 ภาคไปเล่นกันเลยทีเดียว!


สำหรับตัวเกม Borderlands ฉบับ The Handsome Collection นี้ ก็จะส่งผลให้ผู้เล่นได้รับเกม Borderlands ภาคที่ 2 พร้อม DLC ครบทุกชิ้น และเกม Borderlands ภาค 1.5 พร้อม DLC ครบทุกชิ้นเลยนั่นเอง ซึ่งเกมในภาคที่ 2 ก็ถูกนับให้เป็นภาคยอดเยี่ยมที่สุดในซีรี่ย์อย่างมาก เนื่องจากได้คะแนนรีวิวรวมจากทุกสำนักสื่อในเว็บไซต์ Metacritic ไปมากถึง 89/100 คะแนน ทำให้ใครที่กำลังหาเกมแนว Coop RPG เล่นกับเพื่อนเพลินๆ ต้องห้ามพลาดการแจกเกมดังกล่าวเลยจริงๆ    

ส่วนวิธีรับเกม Borderlands ฉบับ The Handsome Collection บน Epic Games Store ก็จะมีวิธีดังนี้
  • สมัครไอดี Epic Games Store เพื่อใช้ดาวน์โหลดเกมที่นี่
  • เข้าไปที่นี่ แล้วกดดาวน์โหลด
  • กด Place Order เพื่อรับเกมเข้าสู่ไอดี
  • Epic Games Store จะขึ้นมาให้เราดาวน์โหลดโปรแกรมร้านค้าไปใช้งาน ซึ่งถ้าใครยังไม่มีก็ให้กดดาวน์โหลด Epic Games Store แต่ถ้ามีแล้วให้กดเปิด Epic Games Store 
  • เมื่อดาวน์โหลดสำเร็จ ให้เปิด Epic Games Store ขึ้นมาแล้วล็อคอิน พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดเกม Civilization VI มาเล่นกันได้เลย
นับเป็นอีกหนึ่งการแจกเกมบน Epic Games Store ที่คุ้มค่าเสียมากๆ เนื่องจากเกม Borderlands ก็ถือเป็นเกมฟอร์มยักษ์ และภาคหนึ่งก็สามารถเล่นได้นานมากกว่า 100 ชั่วโมง (ยังไม่รวมชั่วโมงจากเนื้อหา DLC สุดขนาดใหญ่) แถมมันยังสามารถเล่นกับเพื่อนได้มากถึง 4 คนอีก รีบๆ ไปชวนเพื่อนรับมาดาวน์โหลดเล่นด้วยกันดีกว่า

นอกจากนี้ ซีรี่ย์เกม Borderlands ที่เป็นแบบ Coop RPG ก็ยังจะมีทั้งในรูปแบบภาค 1 และภาคล่าสุดอย่าง Borderlands 3 อีกต่างหาก ส่งผลให้ใครที่เล่นแล้วติดใจ ก็อย่าลืมไปหาภาคอื่นมาเล่นกันให้ได้ด้วย!  

ที่มาข่าว: Epicgame
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...