Borderlands 3 เกมแนว RPG Shooter ในโลกสุดพิสดาร ขึ้นโชว์บนร้านค้า Steam แล้ว

Playulti 28 Feb 2020, 14:41:28
ข่าวเกม PC

Borderlands 3 เกมแนว Shooter RPG ในโลกสุดพิสดาร ที่จะให้ผู้เล่นถือปืนผจญภัย Coop ร่วมกันได้ถึง 4 คน เพื่อเก็บเลเวล และตามหาปืนสุดเทพไปถล่มฝูงโจร และมอนสเตอร์ด้วยกัน ได้กลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่ขึ้นโชว์อยู่ภายในร้านค้า Steam เรียบร้อยแล้ว หลังเกมดังกล่าวแบบเวอร์ชั่น PC เคยวางจำหน่ายแค่บนร้านค้า Epic Game Store มาก่อนเท่านั้นตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2019



สำหรับการที่เกมดังกล่าว ได้เตรียมจะนำมาขายอยู่บนร้านค้า Steam เนื่องมาจากทางทีมผู้สร้างเกม ได้จับมือร่วมงานกับร้านค้า Epic Game Store ตกลงรับข้อสัญญาจะไม่นำไปวางขายบนร้านค้า Steam จนกว่าจะจำหน่ายเกมเป็นเวลาครบ 6 เดือน ซึ่งภายในวันที่ 13 มีนาคม 2020 ก็จะครบกำหนดพอดี จึงส่งผลให้พวกเขาได้นำเกมดังกล่าวขึ้นโชว์บนร้านค้า Steam ล่วงหน้า และจะมีการขายเกมเป็น 3 เวอร์ชั่นดังนี้
1. เวอร์ชั่นปกติ (Standard Edition) ได้แค่ตัวเกมเท่านั้น
2. เวอร์ชั่นพิเศษ (Deluxe Edition) ได้ตัวเกม และของตกแต่งตัวละครเพิ่มเติม
3. เวอร์ชั่นพิเศษสูงสุด (Super Deluxe Edition) ได้ตัวเกม และของตกแต่งตัวละครเพิ่มเติม รวมทั้ง Season Pass ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงคอนเทนท์ DLC ใหม่ๆ ในอนาคต

เกม Borderlands 3 จะวางจำหน่ายบน PC ร้านค้า Steam ในวันที่ 13 มีนาคม 2020 รวมทั้งเกมดังกล่าวยังเคยวางจำหน่ายบน PlayStation 4 และ XBOX One แล้วอีกด้วย

ที่มาข่าว: Steam
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...