Bravely Second เปิดให้ดาวน์โหลด Demo ไปเล่นกันฟรี ๆ

Playulti 28 Mar 2016, 00:06:11
ข่าวเกม PC
       
   เบื่อไหมกับการตีมอนซ้ำ ๆเพื่อเก็บเวล เบื่อไหมที่ต้องมาตีมอนอ่อนๆไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไป ถ้ารู้สึกแบบที่ว่ามาละก็ขอแนะนำเกมนี้เลยค่ะ Bravely Second เกมแนว JRPG รูปแบบใหม่ที่นอกจากจะภาพสวยน่ารักแล้ว เพลงประกอบยังเพราะพริ้งฟังเพลินๆอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ทาง Square Enix ได้เปิดให้สามารถดาวน์โหลด Demo ไปเล่นได้ผ่าน Nintendo eShop ใน 3DS กันฟรี ๆเลยค่ะ

  สิ่งที่ทำให้เกมนี้มีความน่าสนใจแปลใหม่ไม่เหมือนใครนั้นก็คือระบบ “Bring It On!” Battles หลังจากเราสู้เวฟแรกจบจะให้เราเลือกว่าจะสู้ในเวฟต่อไปหรือไม่ ซึ่งถ้าเราชนะจะมีได้ค่า EXP เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียวจำนวนเวฟมากเท่าไหร่ยิ่งได้ EXP มากเท่านั้น แต่ดังที่ว่า "การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน" ถ้าเราแพ้ละก็ทุกอย่างที่ทำมาจะสลายหายไปในพริบตาหรือก็คือเราจะไม่ได้รับ EXP นั่นเอง อีกทั้งทุกครั้งที่เราเลือกสู้เวฟต่อไปเราจะไม่ได้รับการฟื้นฟูค่า BP(Brave Point) ซึ่งค่า BP จะมีในแต่ละตัวละครในทีมเวลาที่เราต่อสู้ใช้ท่าอะไรต่างๆ ค่านี้จะถูกใช้ เมื่อค่า BP หมดจะต้องรอเทิร์นต่อไปตัวละครนั้นถึงจะทำ Action ได้ ฉะนั้นเมื่อเราสู้ไปเรื่อยตัวละครก็จะลดลงไปเรื่อยๆนั่นเอง จึงควรวางแผนดี ๆก่อนที่จะสู้เสมอ

  เกมนี้ยังมีอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ตัวเกมแตกต่างจาก JRPG ทั่วไป ทุกครั้งที่เราฆ่ามอนได้ในเกม JRPG ต่าง ๆจะปรากฏรายละเอียดของมอนตัวนั้นให้เราสามารถกดดูได้ใช่ไหมละ แต่เกมนี้ไม่ใช่แค่บอกรายละเอียดเท่านั้น ถ้าเราฆ่ามอนตัวเดิมไปครั้งแรกจะมีรายละเอียดและรูปขึ้นมาให้ ถ้าเราฆ่าซ้ำก็จะมีบทสนทนา ความคิดเห็นของตัวละครแต่ละตัวต่อมอนตัวนั้นขึ้นมา แถมยังได้รางวัล โบนัสต่างๆตามมาอีกด้วย


   เกม JRPG แปลกใหม่ มีระบบการเล่นที่น่าสนใจมากจริงๆค่ะ ระบบที่ตื่นเต้นท้าทายแบบนี้ ตัวละครก็น่ารักแถมยังมีอาชีพที่หลากหลายอีกด้วยนะ  ยิ่งถ้าชอบเล่นเกม RPG แล้วบอกได้เลยว่าพลาดเกมนี้ไปแล้วจะเสียใจ ถ้าสนใจก็โหลดมาลองเล่นกันเลย  รับรองเลยว่าเกมนี้จะคุ้มกับเวลาที่เสียไปแน่นอนค่ะ

ที่มา :ブレイブリーセカンド|SQUARE ENIX







กำลังโหลด...