Bravo Team เตรียมวางขาย 7 มีนานี้ทั้งแบบดิจิตอลดาวน์โหลด และแผ่นบลูเรย์!

Playulti 09 Feb 2018, 14:55:50
ข่าวเกม Console

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศวางจำหน่ายเกม Bravo Team ในวันที่ 7 มีนาคมนี้ ในราคา 1,390 บาท (สำหรับแผ่นบลูเรย์) และราคา 1,290 บาท (สำหรับดิจิตอลดาวน์โหลด) พบกับ “PlayStation VR Aim Controller <Bravo Team> Bundle Pack” ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันเดียวกัน ราคา 3,190 บาท ในชุดประกอบด้วยแผ่นเกมบลูเรย์ Bravo Team และอุปกรณ์ PS VR Aim Controller

อุปกรณ์ “PS VR Aim Controller” จะมีรูปลักษณ์ และให้ความรู้สึกเสมือนผู้เล่นถืออาวุธอยู่ในมือจริงๆ และสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ความสมจริง กับเกม “Bravo Team” ผ่านควบคุมจาก DUALSHOCK 4 Wireless Controller และ PlayStation®Move Motion Controllers* อย่างเต็มรูปแบบ

*ผู้เล่นต้องใช้ PS Move 2 ชิ้น เพื่อเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมผ่านการควบคุมด้วย PS Move

ภาพรวมของเกม
Bravo Team เริ่มต้นเนื้อเรื่องในเมืองที่ทันสมัยแห่งหนึ่งในยุโรปตะวันออก เมื่อภารกิจคุ้มกันประธานาธิบดีของคุณเกิดความผิดพลาดมหันต์ จนท่านถูกลอบสังหาร ประเทศถูกขู่คุกคาม เกิดการแตกฝ่ายแบ่งแยก และทีมของคุณต้องเตรียมรับมือกับสถาการณ์ที่เกิดขึ้น

ทีมเวิร์คเป็นหัวใจหลักของการเล่นเกม Bravo Team พัฒนามาเพื่อให้เหมาะสำหรับการเล่นเดี่ยว หรือการเล่นกับเพื่อนผ่านออนไลน์แบบ 2 คน โดยคุณ และเพื่อนร่วมทีมต้องใช้ทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอด

การสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญ...ควรจะแยกกันไหม? ใครจะใช้อาวุธชิ้นนี้? หรือคุณพบเห็นอะไร? คุณจะต้องทำงานร่วมกันเพื่อวางกลยุทธ์ไปสู่ความสำเร็จ และหลบหนีออกจากพื้นที่ไปให้ได้
* ผู้เล่นจำเป็นต้องเป็นสมาชิก PS Plus



กำลังโหลด...