Breach อัพเดตใหม่! เปิดตัวอาชีพสุดเท่ 'Gunslinger' มาแล้วจ้า!!

Playulti 17 Nov 2018, 08:04:08
ข่าวเกม PC

Breach อัพเดตใหม่! เปิดตัวอาชีพสุดเท่ 'Gunslinger' มาแล้วจ้า!!

หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานสำหรับเกมแนว Action RPG ผสมผสานกับความเป็น MOBA หน่อยๆ บนธีมแฟนตาซีไซไฟสุดเท่อย่าง Breach ของทีมงานผู้พัฒนา QC Games ซึ่งบอกเลยว่าแม้จะเป็นเกมที่เราต้องจ่ายเงิน แต่ก็ถือว่าน่าจับตามองและคุ้มค่าที่จะซื้อมันสำหรับคนที่รักเกมแนวนี้ ล่าสุดทางทีมงานก็ได้เปิดตัวอาชีพใหม่นั้นคือ Gunslinger นั้นเอง

อาชีพใหม่ Gunslinger บอกเลยว่าตั้งแต่เปิดตัวมาแค่ชุดเสื้อผ้าหน้าผมและอาวุธที่เป็นปืนคู่แค่นี้ก็กินขาดในเรื่องความเท่แล้ว และสไตล์การเล่นของอาชีพนี้จะออกไปทางการต่อสู้ระยะกลางกับระยะไกลเป็นหลักผสมผสานกับการ Run and Gun มีท่วงท่าการยิงสุดเท่สไตล์คาวบอย ทำให้เป็นอาชีพที่พริ้วมากอาชีพหนึ่ง ส่วนสกิลสำคัญๆ ของอาชีพ Gunslinger มีดังนี้ครับ

Boom Shot: เป็นสกิลที่ใช้กระสุนระเบิดโจมตีระยะไกล สามารถโจมตีได้รุนแรงและเป็นวงกว้างเพื่อเคลียร์ศัตรูหรือเบิรืสศัตรูอย่างหนักหน่วงก็ได้เช่นกัน
Quick Feet: เป็นสกิลที่บัพความไวในการเคลื่อนที่ขณะยิงหรือ Run and Gun ได้รวดเร็วว่องไว้ขึ้น ทำให้สามารถใช้หลบการโจมตีของศัตรูเมื่อเข้าใกล้ในขณะยังคงยิงได้อยู่
Rapid Fire Clip: เป็นสกิลบัพเพิ่มความเร็วในการยิง เหมาะสำหรับการที่จะต้องต่อสู้กับศัตรูระยะใกล้ถึงกลาง เน้นการกระหนำยิงรัวๆ สร้างความเสียหายต่อเนื่องและยังทำให้ศัตรูถอยหลังออกห่างจากเราด้วย
Ricocet Shot: เป็นสกิลหมุนตัวยิงชิ่ง เหมาะกับการเจอศัตรูเป็นกลุ่มจากระยะกลาง มันสามารถชิ่งโดนศัตรูได้ไกล เหมาะสำหรับการเคลียร์ศัตรูธรรมดาทั่วไปที่อยู่เป็นกลุ่มเล็กๆ 2 - 3 ตัว
Lead Storm: เป็นสกิลท่าไม้ตายที่คล้าย Rapid Fire Clip คือกระสุนยิงรัวต่อเนื่อง แต่สกิลนี้สามารถยิงได้เป็นวงกว้างกว่า รัวกว่าและพลังการทำลายสูงกว่า เหมาะกับการกว้างล้างหรือล้มบอสในระยะใกล้ถึงกลาง

ทั้งหมดนี้เป็นสกิลหลักของอาชีพ Gunslinger สุดเท่ของเรา หากสนใจอยากลองเล่นล่ะก็ สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้หน้าเว็บไซต์ของเกมนี้ เมื่อซื้อแล้วก็สามารถเข้าร่วมทดสอบการเล่นในช่วง Alpha Test ได้เลยจ้า!! สนใจสั่งซื้อ < คลิ๊กที่นี่ >


undefined
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.mmorpg.com/breach/videos/breach-exclusive-class-reveal-the-gunslinger-1000006301

กำลังโหลด...