COD: Vanguard และ Warzone ปล่อยตัวอย่างซีซั่น 3 พบเสียงปริศนา ลือ! มันคือ Godzilla ราชันแห่งมอนสเตอร์

onkami 17 Apr 2022, 16:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่อัปเดตเข้าสู่ซีซันที่ 2 มาได้พักใหญ่ถึงเวลาแล้วที่ตัวเกม “Call of Duty: Vanguard และ Call of Duty: Warzone” ล่าสุดทาง Sledgehammer Games ผู้พัฒนาเกมก็ได้มีการปล่อยซีซันที่ 3 ที่พวกเขาเลือกใช้คำว่า ‘Classified Arms’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 เมษายนนี้ ภายในตัวอย่างเราจะเห็นว่ามีการส่งหน่วยรบพิเศษบุกไปยังเกาะแห่งหนึ่งเพื่อทำภารกิจลับ พวกเขากลับพบว่าพวกนาซีกำลังผลิตแก๊สพิษ แน่นอนว่าภารกิจของพวกเขาสำเร็จ แต่! ในช่วงท้ายของตัวอย่างพวกเขาได้เจอของกลางและวิทยุสื่อสาร แล้วถ้าฟังดี ๆ จะพบว่ามีเสียงปริศนาบางอย่างหลุดรอดออกมา! 


 
ถ้าใครเป็นเกมเมอร์ที่ชอบดูหนังด้วยก็จะคุ้นกับเสียงปริศนานี้พอสมควร เพราะถ้าฟังดี ๆ จะพบว่ามันคล้ายคลึงกับสัตว์ประหลาดไคจูในตำนานที่หลายคนรู้จัก “ ใช่ค่ะ มันอาจจะเป็นเสียงของ Godzilla ” มันมีความเป็นไปได้สูงไม่ใช่น้อยเลย เพราะสถานที่แห่งใหม่ตั้งอยู่บนเกาะใจกลางมหาสมุทร แล้วสิ่งที่ Godzilla ต้องการคือพลังงานที่สูง แล้วดูเหมือนเจ้าแก๊สพิษตัวนี้จะส่งผลทำให้สิ่งมีชีวิตที่ได้รับมีการกลายพันธุ์จนกลายเป็น “ สัตว์ประหลาดไคจูก็เป็นได้ ” แถมก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่อง Godzilla จะมาปรากฎตัวในเกมนี้เหมือนกัน


 
สุดท้ายแล้วจะเป็นยังไงก็ต้องไปติดตามในเกม “Call of Duty: Vanguard และ Call of Duty: Warzone” ซีซันที่ 3 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 เมษายนที่จะถึงนี้ ทุก ๆ แพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series XIS สามารถสั่งซื้อเกมในแต่ละแพลตฟอร์มได้ที่นี่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...