CODE VEIN ปล่อยสกรีนช็อตชุดใหม่พร้อมโชว์ระบบการเล่นแบบ Multiplayer

Playulti 16 Feb 2018, 10:27:43
ข่าวเกม PC

เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีผู้คนรอเล่นกันอยู่ทั่วโลกเลยทีเดียวสำหรับเกมแนว Action-RPG สุดมันส์จาก BANDAI NAMCO อย่าง CODE VEIN ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้กำหนดการวางจำหน่ายเข้าไปทุกทีๆแล้ว โดยคราวนี้ทางผู้พัฒนาจึงปล่อยข้อมูลชุดใหม่ออกมา โดยคราวนี้เป็นภาพสกรีนช็อตชุดใหม่ ที่จะเผยถึงภาพของโหมด Multiplayer ครั้งแรกให้เราได้เห็นกัน รวมไปถึงภาพของตัวละครชุดใหม่และเกมเพลย์ใหม่ๆอีกด้วย

สำหรับตัวเกม CODE VEIN เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ร่วมมือและขอความช่วยเหลือจากเหล่า Revenants ในการต่อสู้กับเหล่า Lost สำรวจและกำจัดศัตรูในแต่ละพื้นที่ และในบางพื้นที่บอกเลยว่ามีความยากสูงมาก นั่นจึงต้องพึ่งผู้เล่นอื่นช่วยเหลือดังนั้นจึงมีโหมด Multiplayer ขึ้นมา โดยผู้เล่นจะสามารถพูดคุยผ่านระบบเสียง และแชทกลุ่มร่วมกับผู้เล่นอื่นได้ผ่านระบบที่ตัวเกมสร้างขึ้นมา เพื่อร่วมมือกันผ่านภารกิจต่างๆไปได้

นอกจากนั้นยังปล่อยภาพตัวละครใหม่มาอีก 2 ตัว นั่นคือ Karen และ Cruz โดย Karen ตามเนื้อเรื่องเป็นพี่สาวของ Louis ที่เสียชีวิตไปแล้วแต่กลับคืนมาเป็น Revenants โดยเธอมีหน้าที่ในการช่วยเหลือเหล่า Revenants ด้วยกัน ส่วน Cruz เพราะต้องการช่วยเหลือเหล่ามนุษยชาติจึงยอมทนทรมานกับการทดลองและสุดท้ายก็ล้มเหลว สำหรับ CODE VEIN มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้แน่นอนครับ




กำลังโหลด...