CORSAIR เปิดตัวเก้าอี้สำหรับเกมมิ่ง T1 RACE Gaming Chair แล้ววันนี้!

Playulti 19 May 2017, 15:41:46
ข่าวเกม PC


วันนี้ CORSAIR ได้เปิดตัวเก้าอี้สำหรับเกมมิ่งตัวแรกของค่ายT1 RACE ที่ได้แรงบันดาลใจจากเบาะนั่งรถแข่งสร้างขึ้นมาเพื่อความทนทานและสะดวกสบายในการใช้งาน T1Race นั้นจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของไลน์ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งตั้งแต่เมาส์คีย์บอร์ด หูฟังเฮดเซ็ท และแผ่นรองเม้าเพื่อสร้างประสบการณ์ขั้นสูงสุดแก่นักเล่นเกมที่ใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ด้วยโครงสร้างทำจากโครงเหล็กและบุด้วยโฟมรองนั่งหนาแน่น T1Race นั้นจะมีความแข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ในขณะที่ที่พักแขนแบบ4D Movement จะสามารถยกขึ้นลงขยับหมุนเปลี่ยนทิศทางได้อย่างอิสระ เกมเมอร์คนไหนที่กำลังอยากจะถอยเก้าอี้ใหม่ ก็อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย!

ด้วยวัสดุหุ้มพื้นผิวที่ทำจากหนังPU มีตัวเลือกให้เลือกมากถึง 5 เฉดสี เพื่อนๆสามารถเลือกเก้าอี้ T1 RACE สีที่เหมาะกับสไตล์ของตัวเองได้ตั้งแต่สีเหลืองขาว น้ำเงิน แดง และสีทริมดำด้วยลักษณะการเดินด้ายด้วยสีที่แมทช์กันเช่นเดียวกับที่จะพบได้ในเบาะรถยนต์ล้อเลื่อนแบบไนลอน ที่มักเป็นออพชันอัพเกรดในเก้าอี้ออฟฟิศ หรือเก้าอี้เกมมิ่งทั่วไปมีพร้อมมาให้ในเก้าอี้ T1 RACE ตั้งแต่แรกเพื่อให้มั่นใจในความลื่นไหลในการเลื่อนไปในทุก ๆ สภาพพื้นผิว

 

และดีไซน์สไตล์เบาะรถแข่งT1 RACE ที่มาพร้อมกับหมอนรองคอและรองกระดูกสันหลังช่วงล่าง(lumbar support) ที่หุ้มด้วยหนัง PU ที่สามารถปรับเพื่อรองรับการใช้งานเล่นเกมในตลอดทั้งวันได้ง่ายที่พักแขนแบบ 4D-movement ที่สามารถปรับได้ทั้งความสูงความกว้าง ตำแหน่งและมุมงอของข้อซอกที่จะสามารถใช้งานแขนได้อย่างเหมาะเจาะเมื่อต้องการโครงสร้างทำจากเหล็กพร้อมตัวปรับยกแบบ Class 4 gas lift ที่จะทำให้การปรับความสูงขึ้นลงเป็นไปได้อย่างลื่นไหลในขณะที่ตัวที่นั่งเองสามารถปรับมุมเอียงขึ้นได้ 10 องศาและสามารถปรับเอนนอนได้ตั้งแต่ 90 จนถึง 180 องศา ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดของ T1 RACE โลโกของ CORSAIR จะพิมพ์ไว้อย่างสวยงามและมีรสนิยมอยู่ที่บริเวณด้านหลังของเก้าอี้และแสตมป์ทำผิวนูนบางๆเป็นโลโก CORSAIR ไว้ที่บริเวณที่พิงหัวเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะได้รับความสะดวกสบายสูงสุดตลอดการใช้งาน



ราคาและการจัดจำหน่าย

สำหรับราคาในแต่ละพื้นที่ ติดต่อได้ที่เซลส์หรือ PR ประจำภูมิภาค

รายละเอียดเพิ่มเติม เข้าชมได้ที่ http://www.corsair.com/t1-race-gaming-chair

รูปเพิ่มเติม เข้าชมได้ที่  https://corsair.sharefile.com/d-sab6948e44ca40dba

กำลังโหลด...