CORSAIR เปิดตัว!!! ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำตัวใหม่ ในงาน COMPUTEX TAIPEI 2017

Playulti 05 Jun 2017, 15:23:00
ข่าวเกม PC

[ COMPUTEX 2017 ไทเป, ไต้หวัน, 30 พฤษภาคม 2017 ] CORSAIR® ผู้นำด้านเมมโมรีสมรรถนะสูง ฮาร์ดแวร์ และอุปกรณ์พีซี สำหรับเล่นเกม  วันนี้ได้เปิดตัวเครื่องพีซีคอนเซ็ปต์ล่าสุดที่อัดแน่นไปด้วยแสงสีและ ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ โดยมีการสาธิตการใช้งาน ที่ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท ณ เมืองไทเป ทั้งนี้ CORSAIR ได้ตอกย้ำการเป็นผู้นำทางด้าน นวัตกรรมสำหรับ นักประกอบพีซีเกมเมอร์ และผู้คลั่งไคล้ในคอมพิวเตอร์มานานกว่า 20 ปีเพื่อให้พวกเขาสามารถประกอบพีซีที่ดีกว่าConcept Curve
Concept Curve สร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับเคส CORSAIR Graphite 780T มาพร้อมกับวัสดุที่ตกแต่งด้วยมือทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ และกระจกนิรภัยดีไซน์โค้งมนที่ให้ภาพลักษณ์เช่นเดียวกับรถยนต์ ที่มีการตกแต่งทริมสีส้ม พร้อมพัดลมสีระบบ RGB ชิ้นงานต้นแบบ พร้อมกระจกนิรภัยโค้งหลายชิ้นและได้มีการติดตั้งชุดระบบระบายความร้อนด้วยน้ำสุดอลังการล่าสุด แบบเต็มระบบซึ่งดีไซน์ด้วยวัสดุที่หรูหราในเครื่องพีซีนี้ ทำให้ Concept Curve ได้มีภาพลักษณ์ สัมผัส และความรู้สึกเฉกเช่นเดียวกับรถซุปเปอร์คาร์ราคาแพง
Concept Slate
Concept Slate เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์สาธิตเคส คอนเซ็ปต์แห่งอนาคต ในรูปแบบ ซุปเปอร์ทาวเวอร์ ที่ดีไซน์มาเพื่อรองรับสมรรถนะของฮาร์ดแวร์เต็มขั้น ด้วยการตกแต่งด้วยแผ่นกระจกกรมดำที่แสดงให้เห็นถึงความสุดยอดของเครื่องพีซีสมรรถนะสูงสุดที่ติดตั้งระบบระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ รองรับการติดตั้งระบบแบบ Dual-System(สองเครื่องในแพคเกจเดียว) ซึ่งดีไซน์ภายในที่ถูกออกแบบมาพิเศษของ ConceptSlate ทำให้การสร้าง ประกอบคอมพิวเตอร์พีซีอันทรงพลังทำได้ง่ายดายที่สุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนด้วยชุดพัดลมและแสงไฟที่ควบคุได้ด้วยระบบ RGB ที่ดีที่สุดที่สามารถบรรจุซิสเต็มได้ถึง 2 ซิสเต็มในแพคเกจเดียวพร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มขั้นสำหรับทั้ง 2 ซิสเต็มทำให้ Concept Slate นั้น เป็นสุดยอดในเรื่องของดีไซน์ ขนาดและความสามารถในหนึ่งเดียว
SYNC IT
นอกจาก Concept Slate หรือ Concept Curve แล้ว วันนี้ CORSAIR ภูมิใจเสนอ SYNC IT ซึ่งเป็นเดโมจัดแสดงพิเศษเฉพาะในงาน COMPUTEX นับเป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งแสงสีของระบบไฟในพัดลมที่ติดตั้งในเคสCORSAIR หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ Hydro Series แผงไฟตกแต่ง คีย์บอร์ด เมาส์ แผ่นรองเมาส์ ชุดหูฟังและรองรับการทำงานร่วมกับเมนบอร์ดบางรุ่นของ MSI ในการปรับแต่งระบบแสงไฟบนตัวบอร์ดอีกด้วยซึ่ง SYNC IT จะช่วยเชื่อมต่อระบบแสงสีของอุปกรณ์ทุกตัวในซอฟท์แวร์เพียงตัวเดียวทำให้การปรับแต่งเป้นไปอย่างง่ายดาย และสร้างเอ็ฟเฟ็คที่ต่อเนื่องกันตั้งแต่ในพีซีไปจนถึงชุดคีย์บอร์ดและเมาส์ ตลอดจนพัดลม หรือแม้กระทั่งไฟบนเมนบอร์ดของ MSI

ทางเลือกใหม่สำหรับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ
CORSAIR นั้นเป็นหนึ่งในใจของเหล่าผู้ชื่นชอบการปรับแต่งหรือประกอบพีซีมาเป็นเวลานานและเป็นที่รู้จักกันถึงชุดคิทระบบระบายความร้อนด้วยน้ำมานานหลายปี และใน COMPUTEX2017 ปีนี้ CORSAIR ได้เปิดตัวนวัตกรรมที่จะมาปฏิวัติวงการชุดคิทระบายความร้อนด้วยน้ำ นั่นก็คือ ชุดระบบระบายความร้อนด้วยน้ำสำหรับซีพียูแบบสำเร็จรูป RGB Hydro Series ที่สร้างสรรค์สไตล์ สมรรถนะ และชิ้นงานที่ประณีตระดับสูงสุดรวมเอาชุดปั้มน้ำอะลูมินัมที่มีการเก็บงานด้วยงานเป่าทราย และระบบไฟ RGB แบบ 360 องศาพัดลมที่ใช้ระบบแม่เหล็กลอยตัวที่ทำงานได้เงียบกว่า และปั้มน้ำที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม


ทั้งหมดนี้สำหรับผู้ที่ต้องการมองหาระบบระบายความร้อนด้วยน้ำที่ดีที่สุด CORSAIR ยังคงภูมิใจที่จะนำเสนอชุดบล็อคระบายความร้อนด้วยน้ำแบบคัสตอมใหม่ระบบฟิตติง และหม้อน้ำ ที่ถูกนำไปใช้ในการระบายความร้อนให้แก่กราฟฟิคการ์ด ซีพียูของเครื่อง Concept Slate และ Concept Curve ตัวบล็อกทำจากนิกเกิล และทองแดง ฟิตติงชุบโครเมียมอย่างดีและหม้อน้ำทรงประสิทธภาพเป็นการกรุยทางเพื่อการแนะนำชุดระบบระบายความร้อนด้วยน้ำแบบคัสตอมต่อไปในอนาคตของ CORSAIR และมาพร้อมกับคำมั่นสัญญาในแบรนด์ของเราถึงคุณภาพ ดีไซน์ และสมรรถนะ

การควบรวมเอาทั้งวัสดุระดับพรีเมียมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และชิ้นงานที่ถูกเก็บตกแต่งมาอย่างประณีต ตลอดจนระบบไฟ RGB สุดอลังการ อย่าพลาดที่จะเข้าไปชม CORSAIR ในงาน COMPUTEX2017 นี้

กำลังโหลด...