Call of Duty: Infinite Warfare จะยังใช้ Engine เดิมแต่จะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น !

Playulti 07 Jun 2016, 15:00:52
ข่าวเกม PC

ไม่รู้ว่านี่จะเป็นข่าวดีหรือว่าข่าวร้ายกันแน่ !!  เพราะผู้พัฒนาเกม Call of duty: infinite Warfare ได้บอกว่าพวกเขานั้นยังจะใช้ Engine เวอร์ชั่นเดิมที่เคยใช้มาตั้งแต่ภาคเก่าๆ ในการพัฒนาตัวเกม แต่พวกเขานั้นจะปรับปรุง Engine ให้ดีขึ้นเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งทาง Design Director ของตัวเกมอย่าง Jacob Minkoff ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว๊ปไซด์ AusGamers ไว้ว่า

"ในช่วงสามปีที่ผ่านมา เราได้ปรับปรุงเทคโนโลยีของเราอย่างต่อเนื่องใน Engine เรา อย่างเช่นระบบฟิสิก, Ai system, พฤติกรรมของ NPC และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเราจะทำสิ่งที่ไม่เคยทำมาในภาคก่อนๆ อย่างเช่นความลื่นไหลที่มันจะทำให้เราเปลี่ยนจากการต่อสู้บนพื้นดินไปยังการต่อสู้บนอวกาศได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราจึงต้องแก้ไขระบบต่างๆ เพื่อที่จะให้มันออกมาเป็นอย่างที่เราต้องการ และเราก็ยังใช้ระบบ Physically-Based Rendering ที่จะปรับปรุงรายละเอียดแสงและเงาทุกๆที่ โดยพื้นผิวในเกมตั้งแต่ทางเดินของเรือรบจนกระทั่งริ้วรอยบนหน้าของตัวละครก็จะสมจริงและเป็นธรรมชาติมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ซึ่งเราได้สร้างกระบวนการจับภาพที่ดีมากๆ โดยเทคโนโลยีของเราจะช่วยให้เรานำความสมจริงของนักแสดงมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเราอยากจะให้แฟนๆ นั้นได้เล่นเกมนี้เร็วๆ"


Call of duty: Infinite Warfare เกม FPS ภาคต่อจากทางผู้พัฒนาอย่าง Infinity Ward และจัดจำหน่ายโดย Activision ซึ่งตัวเกมนั้นจะนำเราเข้าไปสู่ยุคอนาคตที่อยู่ในระหว่างสงครามการแก่งแย่งทรัพยากรของอาณานิคมต่างๆ โดยตัวเกมมีแผนจะปล่อยในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2016 นี้บนเครื่อง PC, PlayStation 4 และ Xbox One




Source: AusGamers, gamingbolt

กำลังโหลด...