Call of Duty: Warzone เปิดตัวอัปเดตใหญ่ Season 3 พร้อมการกลับมาของตัวละครเอก Alex

Playulti 04 Apr 2020, 15:05:42
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare เปิดตัวรูปภาพอัปเดตใหญ่ใน Season 3 ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเผยข้อมูลเพิ่มเติมแบบเต็มๆ ในวันที่ 8 เมษายน 2020 โดยอัปเดตดังกล่าวก็ถือว่ามีความน่าสนใจอย่างมาก เพราะตัวละครเอก Alex จากโหมดเนื้อเรื่องหลัก กำลังจะกลับมามีบทบาทในอัปเดตใหญ่นี้


สำหรับการกลับมาของตัวละคร Alex จากโหมดเนื้อเรื่องหลัก ก็เรียกได้ว่าน่าจะทำให้เหล่าแฟนเกม Call of Duty: Modern Warfare ตื่นเต้นกันอย่างมาก เนื่องจากตัวละครดังกล่าวได้มีบทบาทที่น่าสนใจ แต่ถ้าบอกไปตรงๆ ว่าเพราะอะไรก็อาจจะเป็นการสปอยเนื้อเรื่อง ทางเราจึงขอเขียนไว้เป็นข้อความสีม่วงเพื่ออธิบายเหตุผล แต่ถ้าใครไม่อยากโดนสปอยก็สามารถข้ามไปได้เลย

"Alex เป็นทหารอยู่ในกลุ่มของตัวละครเอก แต่ภายในช่วงฉากจบเกม เขากลับได้เลือกสละชีวิตตัวเองเพื่อระเบิดสถานที่แห่งหนึ่งให้ภารกิจสำเร็จ ทำให้ในปัจจุบันไม่มีใครทราบว่า Alex ยังได้รอดชีวิตอยู่อีกหรือไม่ ส่งผลให้เขาอาจจะยังมีความสำคัญในโหมดเนื้อเรื่องของเกม Call of Duty: Modern Warfare ภาคที่ 2"

ส่วนการอัปเดตใหญ่ Season 3 นี้ ก็น่าจะยังมาพร้อมอาวุธใหม่, แผนที่ใหม่ในโหมด Modern Warfare, Battle Pass ใหม่ และตัวละครให้เลือกใช้ใหม่อย่าง Alex นั่นเอง ใครที่กำลังมันส์กับเกมนี้อยู่ ก็ขอแนะนำให้รีบเก็บ Battle Pass Season 2 ให้ครบโดยไว เพราะหลังจากมีการอัปเดตใหญ่นี้ Battle Pass Season 3 ก็จะเข้ามาแทนที่ให้ต้องปลดล็อครางวัลใหม่หมดเลยนั่นเอง

เกม Call of Duty: Warzone เปิดให้บริการแล้วทั้งบน PC, PlayStation 4, XBOX One แบบ Free to Play ส่วนเกมโหมด Modern Warfare จะต้องซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: Call of Duty: Warzone แบนผู้เล่นใช้โปรแกรมโกงแล้วมากถึง 5 หมื่นไอดี พร้อมเผยมาตรการคุมเข้ม

ที่มาข่าว: Facebook
ที่มาภาพ: Activision

กำลังโหลด...