Camille! สาวคนใหม่แห่ง League of Legends ได้เผยข้อมูลกันออกมาแล้ว!

Playulti 23 Nov 2016, 10:00:57
ข่าวเกม PC

Camille! สาวคนใหม่แห่ง League of Legends ได้เผยข้อมูลกันออกมาแล้ว!

ในช่วงนี้เพื่อนๆ คนไหนที่นึกอยากให้มี Champion ใหม่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม League of Legends งานนี้ก็คงได้สมหวังกันแล้ว เพราะในตอนนี้ทาง Riot Games ก็ได้ประกาศเปิดตัวตัวละครใหม่ที่ชื่อ Camille สาวสวยที่มีความสามารถในการต่อสู้ว่องไวดุจเงาออกมากันแล้ว และแน่นอนว่าข้อมูลเกี่ยวกับความสามารถต่างๆ ของเธอ ก็ได้ถูกเผยออกมาให้เพื่อนๆ ได้เห็นแล้วด้วยเช่นกันค่ะ


ในส่วนข้อมูลส่วนตัวของ Camille กล่าวกันว่าเธอเป็นคนที่ทำงานด้านการรักษาความปลอดภัยให้กับเมือง Piltover ได้อย่างดีเยี่ยม และด้วยความทุ่มเทของเธอต่อหน้าที่ของตัวเอง มันก็มากพอที่จะทำให้เธอเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นเครื่องจักรสังหารได้โดยง่ายเลยทีเดียว นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถในการแอบตามศัตรูไปให้โดยไม่รู้ตัวและโจมตีใส่คู่ต่อสู้ได้อย่างแม่นยำกันอีกด้วย!

Camille! สาวคนใหม่แห่ง League of Legends ได้เผยข้อมูลกันออกมาแล้ว!

ความสามารถของ Camille


Passive: Adaptive Defenses

ในการโจมตีขั้นพื้นฐานของตัวละครสามารถสร้างเกราะขึ้นมาปกป้องตัวเองได้ระหว่างการโจมตี นอกจากนี้ถ้าเกราะยังมีความแข็งแกร่งมากขึ้นเมื่อเลือกของตัวละครเต็มอีกด้วย


Q: Precision Protocol

ในการโจมตีแบบปกติในครั้งที่สองของตัวละครจะได้รับโบนัส Physical damage และ ความสามารถในการเคลื่อนที่ได้ไวขึ้นในระยะหนึ่งมา และจากผลโบนัสพิเศษที่ได้มานี่ ตัวละครจะสามารถใช้ Precision Protocol เพื่อเพิ่มความสามารถในการโจมตีของตัวเองได้ นอกจากนี้ถ้าปล่อยให้เวลาผ่านไปพักหนึ่ง ความสามารถของสกิลก็จะเปลี่ยน Extra bonus damage ให้กลายเป็นพลังโจมตีที่แท้จริงได้อีกด้วย


W: Tactical Sweep

ตัวละครจะรวบรวมพลังงานเอาไว้และปล่อยมันออกไปข้างหน้าเพื่อสร้างความเสียหายให้กับเหล่าศัตรูที่อยู่ในระยะโจมตี และเมื่อศัตรูโดนการโจมตีนี้เข้าไปก็จะทำให้การเคลื่อนไหวชะลอตัวอย่างมาก และยังสามารถเอาค่าความเสียหายที่สร้างให้กับศัตรูได้ มาเพิ่มค่า HP ให้กับตัวเองได้อีกด้วย


E (First Cast): Hookshot

สกิบที่ช่วยทำให้ตัวละครสามารถใช้ฉากภายในเกมให้เป็นประโยชน์ได้โดยการปล่อย Hookshot ไปที่กำแพงในฉากและใช้มันเป็นแท่นถีบส่งตัว เพื่อทำให้ตัวเองสามารถเข้าใกล้ศัตรูได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

E (Second Cast): Wall Dive

ในช่วงที่พุ่งเข้าไปหาศัตรูเพื่อโจมตี ทั้งความเร็วและพลังในการโจมตีของตัวละครจะเพิ่มขึ้น


R: Hextech Ultimatum

สามารถขังศัตรูที่ต้องการเอาไว้ในอาณาเขตของตัวเองได้ และไล่ศัตรูคนอื่นออกจากพื้นที่ โดยในช่วงที่สกิลนี้ยังมีผลอยู่ ศัตรูที่เราเลือกเอาไว้จะไม่สามารถออกจากพื้นที่ได้ นอกจากนี้ท่าโจมตีขั้นพื้นฐานของตัวละครสามารถสร้างความเสียดายให้กับ Magic ได้

undefined

undefined

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ League of Legends test server ที่จะมีการอัพเดทเข้ามา นอกจากจะมีการเพิ่ม Champion ใหม่อย่าง Camille เข้ามาในเกมกันแล้ว ก็ยังมี Skins ใหม่สำหรับ Braum ถูกเพิ่มเข้ามากันอีกด้วย รวมไปถึง Graves, และ Karma เองก็มีถูกเพิ่มเข้ามาด้วยเช่นกันค่ะ 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ของเกมได้ >>>ที่นี่<<<

undefined

undefined

แหล่งที่มา : 2p.com

กำลังโหลด...