Campus Play สุดยอดเกมแนว Turn-Based ที่จะทำเหล่าหนุ่ม ๆ ใจเต้นแรงอย่างแน่นอน! ไปเล่นกันเถอะ

onkami 19 Mar 2021, 17:00:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


ตัวเกม “Campus Play” เป็นเกมมือถือจากค่าย KOMOE Technology Limited จุดประกายเกมการ์ดสาวสวย ที่มาพร้อมกับสวัสดิการภายในรั้วโรงเรียนแบบจัดเต็ม เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยที่ตัวเกมเป็นเกมมือถือแนว Turn-Based ซึ่งในเกมนี้จะทำให้คุณได้พบกับเหล่าสาวสวย และน่ารัก จากมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นดาวมหาลัยหรือเหล่าเน็ตไอดอลแจ่ม ๆ ปลดล็อคสาวสวย KOL ภาพถ่ายจริงภายในเกมได้มากมายที่จะมาทำให้หัวใจคุณกระชุ่มกระชวยขึ้นอีกครั้ง โดยที่คุณสามารถนำสาว ๆ เหล่านี้มาจัดทีมต่อสู้ ตะลุยด่านต่าง ๆ ไปพร้อมคุณ สาวๆ เหล่านี้พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างและช่วยเหลือคุณทุกการต่อสู้ นอกจากนี้ยังทำให้คุณได้สัมผัสกับช่วงเวลาแห่งความสุขในวัยเรียนอีกครั้ง มาดูกันเลยว่าตัวเกมจะมีกิจกรรมหรือภารกิจอะไรน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันเลย!!!




ระบบภาษาไทยและกราฟิกการ์ตูนอนิมะสุดเจ๋ง
 
แน่นอนว่าภายในเกมนี้มีภาษาไทยให้ได้ใช้งาน ซึ่งการแปลภาษาถือว่าแปลออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยการแปลนี้ไม่ได้มีแต่ในช่องคำพูดเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงหน้าต่าง UI ต่าง ๆ แต่ที่น่าประทับใจที่สุดคือภาพประกอบภายในเกม เช่น ป้ายตามร้าน เทศกาล ตัวละคร หรือด่านต่าง ๆ  ก็ถูกทำออกมาเป็นภาษาไทยด้วย พร้อมทั้งมีการใช้ภาษาแบบเข้าใจง่าย น่ารัก โดนใจวัยรุ่น ตะมุตะมิมาก ประกอบกับกราฟิกภาพอนิเมะภายในเกมที่ถูกออกแบบมาได้อย่างน่ารักและสวยงาม ทั้งภาพหน้าจอตัวละครแบบ 2 มิติ และกราฟิก 3 มิติ ในฉากเกมเพลย์ต่าง ๆ ดูสดใส น่าหลงไหลหนุ่มสาวตัวละครภายในเกม ให้ความรู้สึกเหมือนตัวเองได้กลับสู่รั้วมหาวิทยาลัยอีกครั้งเลยล่ะ




สร้างทีมกับเหล่าสาว ๆ ผู้กล้าที่จะต่อสู้ไปพร้อมกับคุณทุกภารกิจ
 
จะเห็นว่าเหล่าสาว ๆ ในเกมนั้นจะมีความสามารถและสกิลที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งผู้เล่นสามารถจัดทีมต่อสู้ได้อย่างอิสระ แน่นอนว่าหนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ต้องเลือกสาวสวยสุกเซ็กซี่เพื่อเข้าร่วมทีมแน่นอน และสามารถปรับเปลี่ยนตัวละครได้ตามใจเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดเพิ่มระดับเลเวลได้ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดตขั้นพื้นฐาน ดาบ เข็มขัด  รองเท้า หรือชุดต่างๆ เลเวล คุณภาพ สกิล และดาว เพื่อให้ตัวละครของคุณมีความเก่งกาจ สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณได้ คุณสามารถปั้นตัวละครที่ชอบให้เก่งขึ้นได้โดยไม่จำเป็นต้องเจาะจงเฉพาะเกรดสูงๆ เหมือนเกมอื่นนั่นเอง 



ระบบดาวโรงเรียนที่จะทำให้คุณพบกับสาว ๆ หลายสไตล์
 
ระบบดาวโรงเรียน แน่นอนว่าหนุ่ม ๆ ส่วนมากคงไม่พลาดที่จะเข้าสู่ระบบนี้ ภายในระบบจะประกอบไปด้วยเหล่า 8 สาวสวยดาวโรงเรียนสุดเซ็กซี่ ที่จะมาเป็นตัวแทนของเหล่าสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปในเกม ซึ่งเหล่าสาว ๆ แต่ละคนก็จะมีคุณสมบัติ ความสามารถ ที่แตกต่างกันออกไป พร้อมแสดงข้อมูลของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น วันเกิด ราศี สัดส่วน ฯลฯ อีกทั้งยังให้คุณได้ได้เลือกเพิ่มความประทับใจ ค่าความสนิท และความสามารถพิเศษต่าง ๆ ให้กับเหล่าสาว ๆ ระบบดาวโรงเรียนยังไม่หมดแค่นี้ ผู้เล่นสามารถนัดเดทสาว ๆ เหล่านี้ให้ครบถ้วนตามจำนวนที่กำหนดได้ แถมยังสามารถปลดล็อคชุดคอสตูม พร้อมกับสะสมอัลบั้มรูปถ่ายสวยๆ ของไอดอลด้วย





ภายในเกมมีให้คุณได้ปลดล็อคภาพสาว ๆ  KOL ซึ่งเป็นภาพถ่ายจริงให้คุณได้สะสมไอดอลสาวสวยมามายที่จะมาเป็นตัวแทนของเหล่าสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปในเกม และแน่นอนว่าในอัลบั้มมีภาพของสาวไทยด้วย อย่าง อลิส มันแกว น้องเอื้อย และสาวสวยไอดอลคนอื่นๆอีกมากมาย โดยภาพเหล่านี้ไม่ใช่ภาพกราฟิกการ์ตูน แต่จะเป็นภาพสาวจริง ๆ แต่ละคนจะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ทั้งความน่ารัก ความเซ็กซี่ ที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ใจเต้นแรงในระหว่างเล่นเกมแน่นอย และนอกจากนี้ภาพสาว ๆ เหล่านี้ยังมีผลต่อค่าสถานะของตัวละครภายในทีมด้วย ยิ่งสะสมภาพได้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้ตัวละครของคุณแข็งแกร่ง และเก่งมากขึ้นด้วยจ้า



สะสมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ ของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 8 ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรงได้





กิจกรรมและของแจกมากมาย
 
สำหรับเกม Campus Play แน่นอนว่าสายฟรีปลื้มแน่นอน เพราะตัวเกมมีกิจกรรมแจกไอเทมฟรีให้กับผู้เล่นแบบต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นภารกิจประจำวัน รางวัลแคมปัสเฟสติวัลรายวัน รางวัลการลงชื่อรายเดือน และโบนัสต่าง ๆ อีกทั้งเรทกาชาไม่ยากอย่างที่คิด มีกิจกรรมให้คุณได้เลือกเล่นหลายหลาย แถมยังมีภารกิจให้คุณและเหล่าสาว ๆ ได้ร่วมพิชิตและเอาชนะคู่ต่อสู้ไปพร้อมกัน อีกอย่างคือ ชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่จะนำมาอัพเกรดสามารถหาได้แบบง่าย ๆ ส่วนสายเติมก็เล่นสบายๆ แพ็คเกจคุ้มค่าต่อการซื้อ ราคาแค่หลัก 10 แถมส่วนลดเยอะแยะมาก


 
นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มบางส่วนที่คัดมาเล่าให้ฟัง สำหรับเกม Campus Play ที่มาพร้อมระบบภาษาไทยและกราฟิกการ์ตูนอนิมะสุดเจ๋ง มีเหล่าสาว ๆ ผู้กล้าที่จะต่อสู้ไปพร้อมคุณทุกภารกิจ ทั้งระบบดาวโรงเรียนที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับหนุ่ม ๆ พาย้อนวัยไปสู่เรื่องราวในรั้วโรงเรียนอีกมากมายให้หายคิดถึงความหลัง และกิจกรรมแจกของฟรีอีกมากมาย สำหรับคนที่ชื่นชอบเกมแนว Turn-based ไม่ควรพลาดอย่างแรง! เกมนี้ตอบโจทย์คุณได้ครบทุกอย่าง เปิดให้บริการแล้ววันนี้ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า


 
• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...