Cannibal Cuisine เกมแนว Coop ร่วมมือกันทำอาหารจากเนื้อมนุษย์เสิร์ฟปีศาจสุดแฟนตาซี เผยวันวางจำหน่ายแล้ว

Playulti 08 May 2020, 13:37:49
ข่าวเกม PC

Cannibal Cuisine เกมแนว Coop สุดแฟนตาซีที่จะให้ผู้เล่นร่วมมือกัน 4 คน สวมบทเป็นเชฟสัตว์ประหลาดทำอาหารเพื่อมาเสิร์ฟให้พระเจ้าปีศาจจอมหิว Hoochooboo โดยมีวัตถุดิบที่ต้องหามาทำอาหารคือผัก, ผลไม้ และมนุษย์นักท่องเที่ยวที่เผลอหลงมาแถวเกาะของพระเจ้าปีศาจ ซึ่งเหล่าผักกับผลไม้สามารถเก็บได้ตามสถานที่ต่างๆ แต่เหล่ามนุษย์นักท่องเที่ยวจะต้องใช้วิธีเข้าต่อสู้เพื่อทำให้ได้เนื้อมาทำอาหารได้ ถูกทางผู้สร้างเผยวันจำหน่ายเกมแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam และ Nintendo Switch นั่นก็คือวันที่ 20 พฤษภาคม 2020 นั่นเอง


สำหรับเกมดังกล่าว ก็ยังจะคงเป็นเกมแนวร่วมมือกับเพื่อน 4 คนที่ยังคงต้องสามัคคีกันมากๆ พอสมควร (ไม่งั้นอาจเกิดเหตุการณ์เสียมิตรภาพได้!) โดยตัวเกมก็ยังจะมีระบบปรับแต่งตัวละคร และระบบพลังพิเศษต่างๆ ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้สร้างความได้เปรียบในบางสถานการณ์ รวมทั้งมีภารกิจแตกต่างกันมากถึง 20 แบบ ให้ผู้เล่นได้ไปเต็มอิ่มกับเพื่อนหลายชั่วโมงเลยทีเดียว

ส่วนราคาของเกม Cannibal Cuisine ทางผู้สร้างก็ได้เผยออกมาแล้วว่าจะอยู่ที่ 12.99 ยูโร (ประมาณ 450 บาท) และจะมีการลดราคา 25% เหลืออยู่ที่ 10.99 ยูโร (ประมาณ 380 บาท) อีกด้วย แต่เนื่องจากเกมดังกล่าวจะวางขายอยู่บนร้านค้า Steam ก็อาจทำให้เป็นไปได้ว่าภายในร้านค้าประเทศไทยจะมีราคาของเกมที่ถูกมากกว่านี้ ส่งผลให้ต้องรอดูภายในวันวางจำหน่ายกันต่อไป (บน Nintendo Switch ก็อาจจะมีราคาที่ถูกกว่านี้ในโซนร้านค้าประเทศอื่นๆ)

นอกจากนี้ เกม Cannibal Cuisine ก็ยังได้ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าไปทดลองเล่น Demo ผ่านร้านค้า Steam ได้อยู่ก่อนเกมวางขายจริงอีกต่างหาก ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลองเล่นได้ที่นี่เลย 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...