Cannibal Cuisine เกมแนว Coop ล่าเนื้อมนุษย์มาทำอาหารบูชาปีศาจ วางจำหน่ายแล้วในราคาสุดถูกมาก

Playulti 20 May 2020, 18:20:43
ข่าวเกม PC

Cannibal Cuisine เกมแนว Coop สุดแฟนตาซีที่จะให้ผู้เล่นร่วมมือกัน 4 คน สวมบทเป็นเชฟสัตว์ประหลาดทำอาหารเพื่อมาเสิร์ฟให้พระเจ้าปีศาจจอมหิว Hoochooboo โดยมีวัตถุดิบที่ต้องหามาทำอาหารคือผัก, ผลไม้ และมนุษย์นักท่องเที่ยวที่เผลอหลงมาแถวเกาะของพระเจ้าปีศาจ ซึ่งเหล่าผักกับผลไม้สามารถเก็บได้ตามสถานที่ต่างๆ แต่เหล่ามนุษย์นักท่องเที่ยวจะต้องใช้วิธีเข้าต่อสู้เพื่อทำให้ได้เนื้อมาทำอาหารได้ ถูกวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam และ Nintendo Switch เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งยังมีราคาเกมที่ถูกมากๆ ด้วย!


สำหรับเกมดังกล่าว ก็ยังจะคงเป็นเกมแนวร่วมมือกับเพื่อน 4 คนคล้ายเกมแบบ Overcooked ที่ยังคงต้องสามัคคีกันมากๆ พอสมควร (ไม่งั้นอาจเกิดเหตุการณ์เสียมิตรภาพได้!) โดยตัวเกมก็ยังจะมีระบบปรับแต่งตัวละคร และระบบพลังพิเศษต่างๆ ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้สร้างความได้เปรียบในบางสถานการณ์ รวมทั้งมีภารกิจแตกต่างกันมากถึง 20 แบบ ให้ผู้เล่นได้ไปเต็มอิ่มกับเพื่อนหลายชั่วโมงเลยทีเดียว

ส่วนราคาของเกม Cannibal Cuisine บนแพลตฟอร์ม Steam นี้ ก็จะเปิดตัวมาอยู่ที่ 219 บาท และกำลังลดราคา 25% ทำให้เหลือเพียงอยู่ที่ 164.25 บาท ขณะที่บน Nintendo Switch จะมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 318 บาท และกำลังลดราคา 25% เช่นกันจนหลืออยู่ที่ประมาณ 254.44 บาท ภายในโซนร้านค้าดิจิตอลประเทศเม็กซิโก (ผู้ใช้งาน Nintendo Switch สามารถย้ายไปโซนประเทศไหนเพื่อซื้อเกมก็ได้อย่างอิสระ) สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผ่านร้านค้าดิจิตอล Eshop ได้เลย ส่วนของ Steam ก็ให้จิ้มที่ด้านล่างนี้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...