Capcom ดึงริวและซากุระจาก SFV มาต่อยแย้ใน Monster Hunter World

Playulti 28 Jan 2018, 13:17:12
ข่าวเกม PC


เมื่อวันก่อนทาง Capcom ได้ประกาศอีเว้นท์สุดพิเศษของเกม Monster Hunter: World ที่ผู้เล่นสามารถไปทำอาวุธและชุดเกราะให้น้องแมว Palico จากเกม Horizon Zero Dawn กันไปแล้ว ล่าสุดก็ได้เซอร์ไพร์สแฟนๆ กันอีกรอบด้วยการเพิ่มอีเว้นท์จากเกม Street Fighter V: Arcade Edition เข้ามาอีก 1 ตัว แต่งานนี้เฉพาะคนที่มีเกมนี้ หรือ เครื่องมีไฟล์เซฟอยู่แล้วถึงจะสามารถร่วมอีเว้นท์ได้ เมื่อผู้เล่นเข้าไปในเกมจะพบกับเควสต์พิเศษที่มีชื่อว่า "Down the Dark, Muddy Path." ถ้าผู้เล่นทำสำเร็จก็จะได้รับ "SFV Tickets" สามารถนำไปแลกเป็นชุดคอสตูมตัวละคร Ryu และ Sakura รวมไปถึงยังมีท่าอีโมชั่นของตัวละครวางจำหน่ายด้วย สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $3.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ประมาณ 125 บาทค่ะ ส่วนใครที่ไม่ได้ซื้อตัวเกม Street Fighter V: Arcade Edition เอาไว้ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เพราะเห็นว่าจะมีการประกาศอีเว้นท์นี้ให้ทราบในภายหลังค่ะ



สำหรับเกม Monster Hunter: World เป็นจักรวาลใหม่ของซีรี่ย์ล่าแย้ที่เรายังคงรับบทเป็นนักล่ามอนสเตอร์เหมือนเดิม เมืองหลวงของภาคนี้คือ "Astera" เป็นเมืองที่มีอายุ 40 ปี เป็นศูนย์รวมนักล่าที่ออกสำรวจโลกต่างๆ สถานที่แห่งนี้นักล่าสามารถมารับเควสต์, ผสมของ หรือ สร้างอาวุธได้ที่นี่เลย แถมผู้เล่นยังเอาซากของมอนสเตอร์ที่ล่ามาได้นำมาศึกษาวิจัยในเมืองแห่งนี้ได้ด้วย แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่มังกรในตำนาน "Zorah Magdaros" บินผ่านมหาสมุทรไปเพื่อเปิดโลกใหม่ แต่แล้วก็มีสัญญาณที่บ่งบอกว่าสถานที่แห่งนี้กำลังจะเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ ทำให้ผู้คนที่อยู่ได้มีการรวมตัวกันออกเดินทางเพื่อสำรวจว่าเกิดอะไรขึ้น!? ทำไมมังกรในตำนานหมายที่จะบุกทำลายบ้านเกิดเมืองนอนของพวกเขาอย่างไม่มีสาเหตุ



ระบบเกมเพลย์ในภาคนี้มีให้เล่นทั้งโหมดเล่นคนเดียว [Single Player] และ โหมดออนไลน์ [Multiplayer] ซึ่งในโหมดออนไลน์สามารถพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลกได้เลย โดยหนึ่งปาร์ตี้สามารถจุผู้เล่นสูงสุด 4 คนเพื่อรับภารกิจไปสำรวจโลกของเกมนี้ ตัวเกม Monster Hunter: World วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 หรือ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC รอปลายปีนะจ๊ะ





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...