Capcom ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของ Monster Hunter Rise: Sunbreak พร้อมเผยเพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ Seething Bazelgeuse

Makee 29 Jun 2022, 19:24:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console

อีกไม่กี่อึดใจ ที่เหล่านักล่าทั้งหลายจะได้จับดาบจับปืน ออกล่ากันอีกครั้ง กับตัวเสริมใหม่ของ Monster Hunter Rise: Sunbreak ผลงานเกม Action ล่ามอนสเตอร์จาก Capcom ที่ล่าสุดทาง Capcom และ Official ของ Monster Hunter ได้ทำการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาให้ได้ชมกัน พร้อมเผยเซอร์ไพรส์พิเศษ กับการเปิดตัวมอนสเตอร์ใหม่ ที่จะเข้ามาในฟรีอัปเดตของเกมในช่วงเดือนสิงหาคมนี้อย่าง Seething Bazelgeuse อีกด้วย

นอกจากนี้ ทาง Capcom ยังเอาใจผู้เล่นหน้าใหม่และผู้ที่ยังไต่ระดับไม่ถึง Master Rank ด้วยการมอบชุดเกราะ Blackbelt S Armor เอาไว้สวมใส่และทำภารกิจออกล่าเพื่อต้อนรับการมาถึงของ Sunbreak อีกด้วย โดยสามารถเข้าไปรับได้ที่ Senri the Mailman น้องแมวกล่องจดหมายที่เมือง Kamura ได้เลยฟรีๆ รวมไปถึงยังมีอาวุธชุด Defender ให้ได้ทำเพื่อเอาไว้ต่อกรกับมอนสเตอร์ระดับ High Rank จนถึง Master Rank เพื่อใช้ในการออกล่าสำหรับตัวเสริม Sunbreak อีกด้วย


โดยตัวเกม Monster Hunter Rise Sunbreak จะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และ PC ในแพลตฟอร์ม STEAM สำหรับผู้ที่ซื้อ Deluxe Edition ก็จะได้รับสกินชุดเกราะ Dragonsbane ชุดเกราะของ Plalamute อย่าง C Hound ชุดเกราะน้องแมว Palico อย่าง F Devout และท่าทาง,ทรงผม,เมคอัพ และท่าโพส รวมไปถึงพรีออเดอร์โบนัสที่จะได้รับสกินเกราะของน้องหมาแมวอย่าง Loyal Dog และ Striped Cat


กำลังโหลด...