Capcom ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ของ Monster Hunter World

Playulti 12 Jan 2018, 16:16:13
ข่าวเกม PC


เป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่เกมเมอร์ล่าแย้หลายคนต่างเฝ้ารอคอยเกมนี้กันอยู่กับ Monster Hunter: World เกมแนว Action ล่าแย้สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Capcom แถมอีกไม่กี่วันนี้ก็จะเปิดทดสอบตัวเกมอีกครั้งในช่วง Final Beta ล่าสุดทางแคปหมูได้มีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้วค่ะ โดยตัวอย่างนี้จะโชว์บรรยากาศฉากแผนที่ Coral Highlands สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยต้นไม้รูปลักษณ์แปลกประหลาดคล้ายกับปะการังใต้ท้องทะเล ที่นี่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งมอนสเตอร์ระดับ Boss ที่ประจำในฉากนี้ก็คือ "Paolumu" เหล่านักล่าทุกคนก็เตรียมตัวกันได้เลย


โดยตัวเกม Monster Hunter: World จะเปิดทดสอบ Final Beta ( รอบที่ 3 แล้วนะที่เทสในตอนนี้ ) โดยจะเริ่มการทดสอบในวันที่ 19 มกราคมนี้ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย แล้วจะไปสิ้นสุดในวันที่ 22 มกราคมเวลา 08.59 น.ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งการทดสอบในรอบนี้ก็ยังคงเป็นภารกิจให้ล่ามอนสเตอร์ 3 ตัวเหมือนเดิมได้แก่ Great Jagras, Barroth และ Anjanath รวมไปถึงยังมีการสุ่มเจอมอนสเตอร์อีก 2 ตัวได้แก่ Pukei Pukei และ Kululu Yaku ที่พิเศษสุดก็คือมีภารกิจพิเศษที่จะให้เราจะต้องไปล่า "Nergigante" ในระยะเวลาเพียงแค่ 15 นาที!!!

ตัวเกม Monster Hunter: World มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคมปีหน้าทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 หรือ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC ได้เล่นช่วงปลายปีนี้ค่ะ


















กำลังโหลด...