Capcom ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Street Fighter V โชว์โหมดต่างๆที่มีในภาคนี้

Playulti 02 Feb 2016, 16:52:03
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมที่พึ่งสิ้นสุดการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta กันไปสดๆร้อนๆกับเกมถนนนักสู้ Street Fighter V จากค่ายแคปหมู [Capcom] ล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างใหม่เผยโหมดเกมเพลย์ที่จะมีให้เล่นกันเพียบเลยค่ะ โดยมีทั้งหมด 6 โหมดหลักๆด้วยกันค่ะ ส่วนจะมีโหมดอะไรน่าสนใจกันบ้างต้องมาติดตามกันค่ะ

• Totorial Mode เป็นโหมดสอนวิธีการเล่นเบื้องต้นของตัวเกม
• Story Mode เป็นโหมดเนื้อเรื่องภายในเกมที่ผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละคร 1 ตัวแล้วเดินทางไปยังฉากต่างๆภายในเกม ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะมีเนื้อเรื่องของตัวเองอีกด้วย
• Survival Mode โหมดนี้ผู้เล่นจะต้องต่อสู้ไปเรื่อยๆ เราสามารถเก็บคะแนนเพื่อซื้อความสามารถต่างๆเพื่อนำไปใช้ในการต่อสู้นัดต่อไป
• Training Mode โหมดนี้จะฝึกให้ผู้เล่นสามารถใช้ทักษะของตัวละครนั้นๆได้อย่างชำนาญ เป็นอีกหนึ่งโหมดที่จะฝึกให้ผู้เล่นกลายเป็นนักสู้ข้างถนนสุดโหดได้
• Ranked Match เป็นโหมดออนไลน์ที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆทั่วโลก จะมีการจัดลำดับเพื่อความเหมาะสมอีกด้วย
CFN โหมดนี้ย่อมาจากคำว่า "Capcom Fighters Network" ซึ่งโหมดนี้เราจะสามารถสแกนหาผู้เล่นคนอื่นๆได้ทั่วโกล ซึ่งจะแสดงถึงสเตตัสของผู้เล่นคนนั้นๆว่ามีการแข่งมาแล้วกี่ครั้ง, ชนะกี่ครั้ง, แพ้กี่ครั้ง หรือ อื่นๆ เป็นต้น

ตัวเกม Street Fighter V มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ปีหน้าทั้งเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 โดยตัวเกมทั้งสองเวอร์ชั่นสามารถเล่นออนไลน์ [Cross-Platform] ร่วมกันได้ ตัวเกมสนนราคาอยู่ที่ราวๆ 2,025 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่







Source: Official Capcom

กำลังโหลด...