Capcom ปล่อยตัวอย่างใหม่ Monster Hunter World พร้อมรายละเอียดการทดสอบรอบสุดท้าย

Playulti 05 Jan 2018, 23:18:27
ข่าวเกม PC


ปล่อยของต่อเนื่องจริงๆ สำหรับเกม Monster Hunter: World เกมแนว Action ล่าแย้สุดมันส์ หลังจากที่ประกาศวางจำหน่ายตัวเกมเวอร์ชั่น PC ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Capcom ได้เผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับตัวเกมออกมาให้เราได้ทราบกันเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็นทั้งตัวอย่างใหม่ที่เผยหน้าตามอนสเตอร์ที่เราจะได้ฟัดกันมันส์ภายในเกม รวมไปถึงรายละเอียดอื่นๆ มากมาย อาทิเช่น การเปิดทดสอบอีกครั้งในช่วง Open Beta ส่วนจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยครัช



เริ่มจากตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมา สิ่งที่เราจะได้เห็นก็คือมอนสเตอร์จากภาคเก่าที่จะปรากฎตัวใน Monster Hunter: World ถึง 2 ตัวด้วยกันได้แก่ Teostra และ Kushala Daora นอกจากนี้ยังมีมอนสเตอร์ใหม่อีก 2 ตัวคือ Dodogama เป็นมอนสเตอร์ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่เป็นลาวา ส่วนอีกตัวยังเป็นมอนสเตอร์ปริศนาที่จะปรากฎตัวในพื้นที่ที่เต็มไปด้วยซากศพของมอนสเตอร์ใน Rotten Vale โดยทาง Capcom ได้อธิบายเพิ่มเติมว่ามอนสเตอร์ตัวแรกที่จะอัพเดทได้แก่ "Deviljho" ช่วงเดือนมีนาคมนี้






ส่วนต่อมาทีี่ทาง Capcom ให้ข้อมูลก็คือตัวเกม Monster Hunter: World จะมีระบบที่เรียกว่า "Login Bonus" ที่ผู้เล่นล็อคอินเข้าเกมในแต่ละวันจะได้รับไอเท็ม เรียกว่าเราออนไลน์บ่อยก็จะได้รับไอเท็มที่ดีมากยิ่งขึ้น แล้วระบบต่อมาก็คือ "Circle" ที่เราสร้างห้องล็อบบี้ขึ้นมารองรับได้สูงสุด 16 คน ภายใน Circle ผู้เล่นสามารถแยกไปทำภารกิจเองได้ หรือ จะร่วมทำภารกิจกับนักล่าคนอื่นๆ ได้ด้วย โดยผู้เล่น 1 คนสามารถลงทะเบียนเข้าห้อง Circle ได้สูงสุด 8 Circle ด้วยกัน






และดูเหมือนจะเซอร์ไพรส์เกมเมอร์ต่อเนื่องด้วยการประกาศเปิดทดสอบตัวเกม Monster Hunter: World ในช่วง Final Beta ( รอบที่ 3 แล้วนะที่เทสในตอนนี้ ) โดยจะเริ่มการทดสอบในวันที่ 19 มกราคมนี้ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย แล้วจะไปสิ้นสุดในวันที่ 22 มกราคมเวลา 08.59 น.ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งการทดสอบในรอบนี้ก็ยังคงเป็นภารกิจให้ล่ามอนสเตอร์ 3 ตัวเหมือนเดิมได้แก่ Great Jagras, Barroth และ Anjanath รวมไปถึงยังมีการสุ่มเจอมอนสเตอร์อีก 2 ตัวได้แก่ Pukei Pukei และ Kululu Yaku ที่พิเศษสุดก็คือมีภารกิจพิเศษที่จะให้เราจะต้องไปล่า "Nergigante" ในระยะเวลาเพียงแค่ 15 นาที!!!



ส่วนใครที่ยังไม่มีเครื่อง PlayStation 4 ทาง Capcom ก็เผยชุด Starter Edition ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่อง PlayStation 4 Slim จะมีเครื่องสีขาว Glacier White และ สีดำ Jet Black ภายในชุดนี้ก็จะมีตัวเกม Monster Hunter: World ให้ด้วย สนนราคาชุดนี้อยู่ที่ราวๆ 35,980 เยน หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ประมาณ 12,500 บาท นอกจากนี้ยังจะวางจำหน่าย DualShock 4 สีแดงลาย Rathalos Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 6,480 เยน หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ประมาณ 2,500 บาท โดยสินค้าทั้งสองตัวจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคมที่จะถึงนี้




ก่อนหน้านี้อาเจ๊นัทเขาเคยให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Universal Studios Japan ที่ปีนี้จะมีการจัดธีมของเกม Monster Hunter: World ให้เกมเมอร์ได้เข้าไปเยี่ยมชมช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ ( อ่านรายละเอียดข่าวนี้ได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ) ซึ่งทาง Capcom ก็ได้เผยว่าผู้ที่เข้าไปสนุกในโซนนี้จะได้รับรหัสพิเศษให้เราไปล่า Great Jagras ทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน โดยจะเริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม - 26 เมษายนนี้เฉพาะ Universal Studios Japan เท่านั้น!!! ส่วนรหัสนี้ใช้ได้เฉพาะ PlayStation Network โซนสองญี่ปุ่นเท่านั้นนะ ส่วนคนอื่นๆ ไม่ต้องเสียใจไปเราสามารถเข้าไปร่วมภารกิจกับเพื่อนๆ ที่มีภารกิจนี้ได้ครัช




ยังไม่หมดแค่นั้นนะครัช Monster Hunter: World ยังได้จับมือกับค่ายเกมมิ่งเกียร์มีชื่อของประเทศญี่ปุ่นอย่าง "Elecom" โดยภายในชุดจะประกอบไปด้วยคีย์บอร์ดและหูฟัง 2 แบบให้เกมเมอร์ได้เลือกซื้อกัน และ ยังจับมือกับ "Alook" แบรนด์แว่นตาชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นออกแว่นตาตัวใหม่ให้กับเกมเมอร์ด้วย โดยจะวางจำหน่ายภายในปีนี้ ตัวเกม Monster Hunter: World มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคมปีหน้าทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 หรือ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC ได้เล่นชัวร์ปลายปีนี้


เผยข้อมูลชุดใหญ่ Monster Hunter World กับมอนสเตอร์ใหม่และรอบทดสอบครั้งที่ 3








ขอบคุณข้อมูลภาพจาก Youtube/CapcomChannel

กำลังโหลด...