Capcom เตรียมปล่อยโมเดลตัวละครเวอร์ชั่น 1998 ให้กับ Resident Evil 2 ทุกเวอร์ชั่นแล้ว

Playulti 30 Jan 2019, 00:33:38
ข่าวเกม PC


เรียกว่ากระแสเกมที่มาแรงตอนนี้ Resident Evil 2 คือติดอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ หันไปทางไหนก็มีแต่คนเล่นเกมนี้ แถมเมื่อวันก่อนทาง Capcom ได้มีการเปิดเผยเตรียมอัพเดทเนื้อหาเสริม [DLC] อย่าง "The Ghost Survivors" กันไปแล้ว ล่าสุดทางแฟนเพจของเกม Resident Evil ได้มีการประกาศเพิ่มเติมว่าในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นอกจากการอัพเดท The Ghost Survivors แล้วพวกเขาจะปล่อยโมเดลตัวละคร Leon S. Kennedy และ Claire Redfield เวอร์ชั่น 1998 ในวันเดียวกันอีกด้วย ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่าจะอัพเดทช่วงปลายเดือนมีนาคม แต่ดูเหมือนจะเป็นการเลื่อนขึ้นมาเพื่ออัพเดทพร้อมกับเนื้อหาเสริมตัวใหม่ก็เป็นได้ค่ะ ส่วนใครที่อยากจะได้แบบไม่ต้องรอมีเฉพาะบนเวอร์ชั่น PlayStation 4 เท่านั้น เงื่อนไขก็คือเติมเงิน PlayStation Network ในราคา 3,000 เยน หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,000 บาทถึงจะได้มา ใครที่ไม่อยากเสียเงินก็รอการอัพเดทครั้งนี้ก็ได้ค่ะ


ส่วนเนื้อหาเสริม [DLC] "The Ghost Survivors" เนื้อหาของโหมดนี้ก็คือรูปแบบการเล่นที่เหมือนโหมด Extreme Battle ผสม Mercenaries ที่รูปแบบการเล่นจะแตกต่างจากเดิมอย่างมาก เพราะทุกๆ อย่างในโหมดนี้จะเป็นการสุ่มไล่มาตั้งแต่ไอเท็มไปจนถึงศัตรู ทำให้การเล่นโหมดนี้ในแต่ละครั้งไม่เหมือนกัน ส่วนตัวละครนอกเหนือจากตัวละคร Leon S. Kennedy หรือ Claire Redfield แล้วก็ยังมีตัวละครอื่นๆ อาทิเช่น Robert Kendo, ลูกสาวนายกเทศมนตรี หรือ หน่วยพิเศษ U.S.S. เป็นต้น ที่สำคัญในโหมดนี้จะมีการเสริมเนื้อเรื่องบางส่วน รวมไปถึงจะมีศัตรูใหม่ๆ ให้เราได้ต่อกรด้วยนะ อีกทั้งคะแนนในโหมดนี้สามารถนำไปซื้อไอเท็มในร้านค้าได้ด้วย



สำหรับตัวเกม Resident Evil 2 เนื้อเรื่องยังคงอ้างอิงในต้นฉบับเดิมคือตัวละครหลักยังเป็น Leon S. Kennedy ตำนานหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงสูงที่มาประจำการณ์ที่สถานีตำรวจ R.P.D. ของเมือง Raccoon City เป็นวันแรก และ Claire Redfield น้องสาวแท้ๆ ของ Chris Redfield เธอได้มาตามหาพี่ที่ทำงานเป็นหน่วยพิเศษ S.T.A.R.S. ประจำเมือง Raccoon City หลังจากขาดการติดต่อไปพักใหญ่ๆ ทั้งสองคนต้องมาเจอกับฝันร้ายที่จะตามหลอกหลอนพวกเขาไปตลอดกาล โดยในเวอร์ชั่นนี้ได้มีการเพิ่มเนื้อเรื่องและขยายเนื้อหาที่ขาดตกหล่นไปจากเดิมด้วย ตัวเกมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Resident Evil 2 Remake

OS: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-4460 2.70 GHz. หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 26GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 760 หรือ AMD Radeon R7 260x แบบ 2 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Resident Evil 2 Remake

OS: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7-3770 หรือ AMD FX-9590 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 26GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GTX 1060 หรือ Radeon RX 480 แบบ 3 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible




ที่มาข่าว: https://www.facebook.com/residentevil/posts/2255769211110620
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/883710/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...