Capcom เผยอีเว้นท์พิเศษจากเกม Horizon Zero Dawn ใน MHW จำกัดเวลา

Playulti 26 Jan 2018, 15:55:36
ข่าวเกม PC


เริ่มมันส์กันแล้วใช่ไหมเอยกับ Monster Hunter: World เกมแนว Action ล่าแย้สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Capcom ที่ตอนนี้วางจำหน่ายวางอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ ล่าสุดทาง Capcom เองได้ประกาศเกี่ยวกับอีเว้นท์พิเศษที่ผู้เล่นจะได้รับอาวุธและชุดเกราะจากเกม Horizon Zero Dawn ว่าแท้จริงแล้วมันมีถูกจำกัดเวลาเอาไว้เหมือนกัน ซึ่งเราสามารถทำได้ตั้งแต่วันนี้แล้วไปสิ้นสุดในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ โดยรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ



ผู้เล่นจะต้องมีระดับ Rank อยู่ที่ HR 6 ขึ้นไปแล้วไปทำภารกิจที่มีชื่อว่า "Wild Teachings" เป้าหมายหลักก็คือจัดการ Barnos ให้ครบ 8 ตัวแล้วเมื่อภารกิจลุล่วงก็จะได้รับวัถตุดิบในการสร้างอาวุธกับชุดเกราะที่มีชื่อว่า "Machine Beast Neko Grinder" และ "Machine Beast Neko Series" โดยไอเท็มทั้งสองชิ้นนี้จะสามารถติดตั้งให้กับ Palico เท่านั้น ส่วนอาวุธและชุดเกราะของ Aloy ตัวละครจากเกม Horizon Zero Dawn จะเป็นอีเว้นท์พิเศษที่จะอัพเดทในส่วนต่อไปค่ะ 



สำหรับเกม Monster Hunter: World เป็นจักรวาลใหม่ของซีรี่ย์ล่าแย้ที่เรายังคงรับบทเป็นนักล่ามอนสเตอร์เหมือนเดิม เมืองหลวงของภาคนี้คือ "Astera" เป็นเมืองที่มีอายุ 40 ปี เป็นศูนย์รวมนักล่าที่ออกสำรวจโลกต่างๆ สถานที่แห่งนี้นักล่าสามารถมารับเควสต์, ผสมของ หรือ สร้างอาวุธได้ที่นี่เลย แถมผู้เล่นยังเอาซากของมอนสเตอร์ที่ล่ามาได้นำมาศึกษาวิจัยในเมืองแห่งนี้ได้ด้วย แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่มังกรในตำนาน "Zorah Magdaros" บินผ่านมหาสมุทรไปเพื่อเปิดโลกใหม่ แต่แล้วก็มีสัญญาณที่บ่งบอกว่าสถานที่แห่งนี้กำลังจะเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ ทำให้ผู้คนที่อยู่ได้มีการรวมตัวกันออกเดินทางเพื่อสำรวจว่าเกิดอะไรขึ้น!? ทำไมมังกรในตำนานหมายที่จะบุกทำลายบ้านเกิดเมืองนอนของพวกเขาอย่างไม่มีสาเหตุ



ระบบเกมเพลย์ในภาคนี้มีให้เล่นทั้งโหมดเล่นคนเดียว [Single Player] และ โหมดออนไลน์ [Multiplayer] ซึ่งในโหมดออนไลน์สามารถพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลกได้เลย โดยหนึ่งปาร์ตี้สามารถจุผู้เล่นสูงสุด 4 คนเพื่อรับภารกิจไปสำรวจโลกของเกมนี้ ตัวเกม Monster Hunter: World วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 หรือ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC รอปลายปีนะจ๊ะ










แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...