Capcom เผยเนื้อเรื่องและข้อมูลที่น่าสนใจของ Monster Hunter World

Playulti 24 Sep 2017, 13:20:17
ข่าวเกม PC


เรียกว่าทั้งการประกาศวันวางจำหน่ายพร้อมเปิดเผยชุด Limited Edition ของเครื่อง PlayStation 4 Pro ที่บอกเลยว่าลายบนตัวเครื่องสวยมั๊กๆ กับเกม Monster Hunter: World เกม Action ล่าแย้สุดมันส์จากค่ายแคปหมู Capcom ล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลเนื้อเรื่องและรายละเอียดต่างๆ ของเมือง, มอนสเตอร์ ( แย้ ) และ ตัวละครภายในเกม ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ



เนื้อเรื่องใน Monster Hunter: World

สถานที่แห่งนี้มีตำนานเล่าขานเอาว่าทุกๆ 10 ปี จะมีมังกรในตำนานที่ชื่อว่า "Zorah Magdaros" บินผ่านมหาสมุทรไปเพื่อเปิดโลกใหม่ แต่แล้วก็มีสัญญาณที่บ่งบอกว่าสถานที่แห่งนี้กำลังจะเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ ทำให้ผู้คนที่อยู่ได้มีการรวมตัวกันออกเดินทางเพื่อสำรวจว่าเกิดอะไรขึ้น!? ทำให้มังกรในตำนานหมายที่จะบุกทำลายบ้านเกิดเมืองนอนของพวกเขาอย่างไม่มีสาเหตุ

มอนสเตอร์หน้าใหม่ประจำภาค Monster Hunter: World



Zorah Magdaros เป็นมังกรในตำนานที่มีประวัติเก่าแก่ที่จู่ๆ ก็โผล่ขึ้นมาจากภูเขาไฟ เป้าหมายที่แท้จริงของการเดินทางของมันไม่มีใครรู้ได้ว่ามันจะมุ่งหน้าไปที่ไหน



Nergigante - เป็นมังกรที่ผู้คนเรียกมันว่า "Extinction Dragon" เป็นมอนสเตอร์ลึกลับอีกตัวที่จะปรากฎในภาคนี้ มันมีรูปร่างที่ประหลาด และ มีนิสัยดุร้ายมักจะโจมตีใส่นักล่าคนอื่นๆ เวลาทีเผลอเสมอๆ

สถานที่ประจำภาค Monster Hunter: World

เมืองประจำภาคนี้มีชื่อว่า "Astera" เป็นเมืองที่มีอายุ 40 ปี เป็นศูนย์รวมนักล่าที่ออกสำรวจโลกต่างๆ สถานที่แห่งนี้นักล่าสามารถมารับเควสต์, ผสมของ หรือ สร้างอาวุธได้ที่นี่เลย แถมผู้เล่นยังเอาซากของมอนสเตอร์ที่ล่ามาได้นำมาศึกษาวิจัยในเมืองแห่งนี้ได้ด้วย





NPC ที่ช่วยเหลือเราภายในเกม Monster Hunter: World



Receptionist - เขาเป็นคนที่รวบรวมข้อมูลต่างๆ ให้กับเหล่านักล่า เธอเดินทางมาที่เมืองแห่งนี้จากดินแดนโลกใหม่ เพราะเธอต้องการหาประสบการณ์ใหม่ๆ เธอเองเป็นคนที่ฉลาดและมีคำติดปากเสมอว่า "ถ้ายอมที่ท้อก็พักสักนิดแล้วหาอะไรกินเถอะ"



Supreme Commander - เขาเป็นหัวหน้ากลุ่มของเหล่านักวิจัยและยังเป็นนักล่ารุ่นแรกที่โด่งดังอย่างมากเมื่อ 40 ปีก่อน ปัจจุบันเขาเลยวางดาบแล้วมาเป็นผู้แนะนำให้นักล่าแทน เขาเป็นผู้นำที่มีความสุขุม เยือกเย็น ในทุกสถานการณ์



Investigation Team Leader - นักล่ารุ่นใหม่ที่เกิดจากเมืองนี้ เขาเป็นคนที่พึ่งพาได้ เพราะเขาจะรู้จักสถานที่ต่างๆ เป็นอย่างดี ทำให้คุณมาสอบถามเขาได้ถ้าต้องการข้อมูล

สำหรับตัวเกม Monster Hunter: World มีกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 26 มกราคมปีหน้า ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นจะวางจำหน่ายเฉพาะเวอร์ชั่น PlayStation 4 เท่านั้น!!! ส่วนเวอร์ชั่น PC ประกาศแน่นอนแล้วว่าได้เล่นชัวร์ แต่ก็รอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง นอกจากนี้ใครที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าในแบบดิจิตอลดาวน์โหลดจะได้รับชุดเกราะซามูไร, สแตมป์เซ็ต 2 ชุด, ลายเพ้นท์หน้าสำหรับแต่งตัวละคร และ อวาตาร์สำหรับแต่ง PSN 14 แบบ



ใครที่ยังไม่มีเครื่อง PlayStation 4 ทาง Sony ก็ได้เผยชุด Liolaeus Edition - PlayStation 4 Pro ซึ่งตัวเครื่องจะเป็นลายแย้สุดเท่ ส่วนตัวจอยจะมีสีแดงดำ ดูดุดันใช้ได้เลยล่ะ เรียกได้ว่าตอนนี้ตัวเกม Monster Hunter: World กลายเป็นเกมออนไลน์ที่หลายคนเฝ้ารอคอยมากที่สุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...