Carbon Eyed จัดหนักเปิดตัวเกมใหม่น่าเล่นเพียบ!

Playulti 29 Mar 2016, 17:46:21
ข่าวเกมมือถือ


ในวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ๆจากค่าย Carbon Eyed ซึ่งมีด้วยกันถึง 3 เกมด้วยกัน คือ  Gigant Shock, Knights Fall และ Tiny Fall  โดยแต่ละเกมนั้นก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป สำหรับสองเกมแรกอย่าง Knights Fall และ Tiny Fall จะคล้ายๆกันคือเป็นเกมที่มีลักษณะการเล่นคล้ายๆกับ Pinball โดย Knights  Fall จะอยู่ในธีมของสงครามและเราจะต้องดีดทหารไปใช้แทนลูกบอล(โหดมาก) ส่วนเกม Tiny Fall จะใช้มอนสเตอร์น่ารักๆมาแทนลูกบอล สุดท้ายคือ Gigant Shock เกมแนว Action RPG ที่จะให้เราได้รวมทีมกับเพื่อนๆล่าบอสยักษ์สุดแกร่ง ที่มีระบบการเล่นไม่เหมือนใคร


Knight Fall เป็นเกมที่เล่นสามารถเล่นจบได้อย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาในการเล่นต่อรอบเพียง 1 หรือ 2 นาทีเท่านั้น โดยตัวเกมจะมีพื้นฐานการเล่นละม้ายคล้ายกับการเล่นเกม Pinball ที่ส่งลูกบอลไปกระแทกวัตถุต่างๆในการเก็บคะแนน แต่ว่าเกมนี้เถื่อนกว่านั้นมาก เพราะเราจะใช้เหล่าทหารแทนลูกพินบอลในการดีดเข้าไปกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ฝั่งตรงข้ามหรือแม้กระทั่งกำจัดเหล่าบอสสุดแข็งแกร่ง ภายในเกมจะแบ่งออกเป็นโหมดต่างๆ คร่าวๆดังนี้คือ "Scenario" และ "Conqueror" ซึ่งรายละเอียดยังไม่เปิดเผยออกมามากนัก




Tiny Fall เป็นเกมต้นแบบของ Knight Fall ซึ่งมีรูปแบบการเล่นคล้ายกับเกมพินบอลเช่นเดียวกันกับ Knight Fall นั่นเองครับ แต่ว่าจะค่อนข้างออกแนวไปทางแฟนตาซีที่น่ารักและสดใสกว่า โดยจะมีรูปแบบการลงสีของตัวละครและฉากที่สดใสและจัดจ้าน ตัวเกมนี้จะเหมาะกับคนที่ชอบเล่นเกมแนว Casual เล่นสบายๆ มากกว่าเกมแรกโดยภายในเกมเราจะต้องคอยดีดเจ้ามอนสเตอร์ตัวกลมๆ ไปต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์และบอสภายในฉากครับ




GigantShock เป็นเกมที่จะให้เราได้ต่อสู้กับเหล่ายักษ์ขนาดมหึมาโดยมีตัวละครให้ใช้ด้วยกันอยู่ 4 ตัวด้วยกัน ซึ่งเราจะต้องคอยใช้สกิลและจู่โจมบอสในจังหวะที่เหมาะสม ในการใช้สกิลและโจมตีนั้นเราจะใช้นิ้วในการสัมผัสเพื่อเลือกตำแหน่ง หรือลากสกิลไปในจุดที่ต้องการเพื่อทำการจู่โจม โดยในเกมนี้เราสามารถเล่นได้โดยใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้นครับ จุดเด่นอีกอย่างของเกมก็คือระบบปาร์ตี้ที่สามารถเล่นร่วมกันแบบ Real-Time ได้ถึง 3 คน






สำหรับกำหนดการในการเปิดเกมต่างๆนั้น Knight Fall จะเปิดในช่วงปี 2016 นี้ในเกาหลี ส่วน Tiny Fall คาดว่าจะเปิดให้บริการเป็นเกมแรกโดยจะเปิดในช่วง กลางปี 2016 นี้ในเกาหลีเช่นกัน สุดท้าย GigantShock ยังไม่มีกำหนดการเปิดที่แน่นอนครับ และแน่นอนว่าหากมีข่าวเพิ่มเติมอะไร ทางทีมงานจะมารายงานให้ทราบแน่นอนครับ

แหล่งที่มาและภาพประกอบ : Inven.co.kr

 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ต้องการเติมเงินเกม iOS/Android คลิก!!

  

กำลังโหลด...