Cartel Tycoon เกมที่จะให้สวมบทเป็นเจ้าพ่อธุรกิจขายยาในยุค 80 เปิดให้ทดลองเล่น Demo ได้แล้ววันนี้

Playulti 15 Jun 2020, 02:38:53
ข่าวเกม PC

Cartel Tycoon เกมแนววางแผนธุรกิจ (Business Simulation) น้องใหม่จากค่าย tinyBuild ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นเจ้าพ่อธุรกิจขายยาในทวีปลาตินอเมริกายุคปี 1980 สร้างแหล่งสำหรับผลิตยาผิดกฎหมายต่างๆ ออกไปทำเงินสร้างชื่อเสียงให้ตัวเรารวยมากที่สุด โดยยังจะต้องระมัดระวังเหล่าพวกตำรวจที่เข้ามาก่อกวนเราตลอดเวลา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่เรียกว่าน่าสนใจมากๆ ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว และทางผู้พัฒนาเกมก็ได้เพิ่งจะปล่อยคลิปเปิดตัวโชว์เกมเพลย์ผ่านงาน PC Gaming Show 2020 เมื่อไม่นานมานี้ แถมยังเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคนสามารถทดลองเล่นตัวเกมฉบับ Demo บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

คลิปตัวอย่างเกม Cartel Tycoon

สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนววางแผนที่มีภาพกราฟิกสวยดูดีมากเลยทีเดียว แถมทางผู้สร้างยังได้เปิดเผยออกมาอีกว่าตัวเกมจะมีระบบขายยาที่ต้องสร้างมิตรไมตรีให้กับลูกค้ามากๆ, มีการให้อัปเกรดแหล่งผลิตตลอดเวลา, สามารถวางแผนทางการค้าได้ลุ่มลึกมากสุดๆ, รับมือกับพวกคู่แข่ง หรือตำรวจให้ดีๆ และยังจะมีเพลงประกอบภายในเกมที่ให้อารมณ์ยุคปี 1980 ของทวีปลาตินอเมริกามากๆ ด้วย ส่งผลให้เกมดังกล่าวน่าจะถือว่ามอบอรรถรสได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว หากคุณเคยศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้ หรือเคยดูภาพยนต์ที่เกี่ยวข้องมาก่อนนั่นเอง

เกม Cartel Tycoon มีแผนจะวางจำหน่ายภายในปี 2020 นี้ แต่ใครที่สนใจจะเข้าไปทดลองเล่นเกมแบบฉบับ Demo ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ผ่านลิงค์ด้านล่างนี้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , Facebook


กำลังโหลด...