Chain Strike เกมใหม่จาก Com2uS เปิดตัวทั่วโลกแล้ววันนี้!

Playulti 30 Mar 2018, 09:18:00
ข่าวเกมมือถือ

ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ค่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่ Com2uS ได้ปล่อยเกมกลยุทธ์ RPG แนว Turn-Based น้องใหม่อย่าง “Chain Strike” ออกสู่สายตาเกมเมอร์มากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก โดยมีภาษารองรับในเกมถึง 10 ภาษาด้วยกัน! อาธิเช่น เกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่น จีนตัวเต็ม จีนตัวย่อ เยอรมัน สเปน และภาษาไทย ใครที่ถนัดภาษาอะไรก็เลือกเล่นกันได้ตามใจชอบเลยจ้าา


หลังจาก Com2us ปล่อยข่าวและคลิปตัวอย่างให้ชมในช่วงที่ผ่านมา เหล่าเกมเมอร์ก็ให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะระบบการเคลื่อนไหวและการโจมตีที่มีเอกลักษณ์ อิงตามการเล่นหมากรุก ทำให้ต้องหาจังหวะการโจมตีควบคู่ไปกับการวางกลยุทธ์อย่างรอบคอบด้วย และมีผู้สนใจลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วกว่า 1 ล้านคนเลยทีเดียว

ความท้าทายของ Chain Strike ยังอยู่ที่ผู้เล่นต้องเข้าประจำตำแหน่งแล้วล้อมศัตรูด้วยระบบการวางแผนที่มีความซับซ้อนตั้งแต่ก้าวแรกที่กระโจนสู่สมรภูมิจนจบการต่อสู้ จากนั้นเผด็จศึกด้วยระบบการโจมตีแบบประสาน ซึ่งเกมนี้มีผู้พิทักษ์มากกว่า 200 ตัวให้เลือกสรรมาจัดทีมกันได้อย่างอิสระ

นอกจากการต่อสู้ที่ผู้เล่นสามารถออกแบบกลยุทธ์ภายในสนามการแข่งขันแบบ 5x7 ได้ตามความถนัดแล้ว ก็มีส่วนอื่น ๆ ให้เลือกเล่นอีกมากมาย อย่างโหมดการเล่นเองสำหรับคนที่ชอบการวางแผน หรือแม้กระทั่งโหมดที่ช่วยให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้หัดใช้กลยุทธ์การเดินหมากมาพลิกสถานการณ์และโจมตีคู่ต่อสู้เพื่อคว้าชัยมาอย่างง่ายดาย

และแน่นอน เกมดี ๆ จะขาดเสียงประกอบโดนๆ ไปไม่ได้! ไม่ว่าจะเป็นโหมดเนื้อเรื่อง โหมดดันเจี้ยน หรือแม้กระทั่งโหมดที่ผู้เล่นมาประชันฝีมือกันเพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่ง ก็จะมีเสียงพากย์เพราะพริ้งของนักพากย์ชื่อดังทั้งหญิงชายตามมาสร้างสีสันด้วย แต่นี่เป็นแค่เศษเสี้ยวหนึ่งของความมันกับโหมดมากมายในเกมนี้เท่านั้น!

นอกจากนั้น Com2uS ยังได้จัดกิจกรรมอีกมากมายเพื่อฉลองการเปิดตัว Chain Strike พร้อมกันทั่วโลกด้วย โดยในการล็อกอินเข้าเกมครั้งแรก ผู้เล่นจะได้รับหนังสือเวทมนตร์ หนังสือมิติลึกลับ โกลด์ และไอเทมอื่น ๆ อีกเพียบ หลังจากนั้นผู้เล่นก็จะได้รับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกหากเคลียร์ภารกิจพิเศษในเกมสำเร็จ ยังไม่พอ! ยังมีกิจกรรมคอมมูนิตี้ที่มอบรางวัลเป็นไอเทมเอาไว้ใช้สอยในเกมอีก งานนี้เรียกได้ว่าแจกแหลกแบบไม่มีกั๊ก พลาดแล้วเสียใจแน่นอน!

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...