Closers อัพเดทไม่หยุดหย่อน เพิ่มMapใหม่ SOS hospitalพร้อมเนื้อเรื่องใหม่ และระบบค่าสนิทสนมNPC

Playulti 27 Jan 2017, 14:00:13
ข่าวเกม PC
undefined

เรียกได้ว่าอัพเดทกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากเพิ่มอัพเดทแพทช์ตัวละคร Yuri คลาส Special agent ไม่นานนี้ได้มีการเผยข้อมูลใหม่ถึงการอัพเดทในวันที่26 มกราคมถึงการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ แมพใหม่ 

การอัพเดทครั้งนี้ มีการเพิ่มเนื้อเรื่องสุดมันส์และเข้มข้นขึ้นไปอีก โดยเรื่องราวบทใหม่เกิดขึ้นที่ Mapใหม่ที่ชื่อว่า SOS hospital ที่นิวยอร์ค ทำให้หน้ามิชชั่นต่างๆนั้นมีกลิ่นอายของบ้านเมืองของประเทศสหรัฐอเมริกาได้อย่างดี  และได้มีการเพิ่มหน้าตาของมอนเตอร์และบอสใหม่ๆอย่างบอส NPC สาวสวยผมบลอนด์สุดโหด ที่ท้าทายให้ผู้เล่นเข้าไปปะทะอยู่อีกด้วยเห็นแบบนี้แล้วต้องรีบเลเวลกันแล้ว

undefinedundefinedundefinedundefinedundefined

แน่นอนว่าการอัพเดทครั้งนี้ ยังมีการเพิ่มอาวุธและประดับใหม่ๆที่แรงมากขึ้น เรียกได้ว่าต้องหาอาวุธและประดับมาเปลี่ยนกันได้เมื่อเลเวล 75 โดยสามารถหาคราฟได้จากหุ่นยนต์ รวมถึงเซตประดับใหม่ที่น่าสนใจด้วยผลรวมของเซตที่แรงมากขึ้น โดยมีจุดเด่นเพิ่มความแรงด้านCritical และเพิ่มความรุนแรงด้านการโจมตีด้วยรูปแบบChase และBack attack 

undefinedนอกจากนี้การอัพเดทครั้งนี้ยังเพิ่มระบบที่น่าสนใจเข้าไปอีกด้วย นั้นคือ ระบบความสัมพันธ์กับNPC ระบบนี้ทำให้เรายิ่งสนิทกับ NPC คนไหนยิ่งทำให้เราได้สเตตัสเพิ่มความโหดนั้นเอง โดยมีการเพิ่มความสัมพันธ์ได้สูงสุดที่ความสนิทสนมเลเวล5

undefined


สุดท้ายก่อนจาก สำหรับสายแฟชั่น ยังมีการเพิ่มชุดแฟชั่วสไตล์อวกาศใหม่ชื่อ Cybernetic ให้แก่ตัวละครNata, Harpy, levia, Tina อีกด้วย งานนี้พลาดไม่ได้สำหรับสายแฟชั่นสายไซไฟกันแล้ว ถูกใจตัวไหนไปสอยกันได้เลย

undefinedundefinedundefinedundefined

ที่มา  : https://closers.nexon.com        

กำลังโหลด...