Closers อัพเดท ถึงเวลาแล้วที่หนุ่ม J ได้เปลี่ยนคลาส Special agent

Playulti 19 May 2017, 15:20:05
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากห่างหายไปนาน Closers ได้มีการเพิ่มคลาสใหม่ให้หนุ่มหล่อ J จาก Black lamp กลายเป็น Special agent ตามๆคนในกลุ่มกันแล้วเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

การอัพเดทครั้งนี้เพิ่มความรุนแรง และระยะสกิลโดยส่วนใหญ่ ซึ่งแต่ก่อนJนั้นโจมตีแคบระยะสกิลอยู่ในระยะประชิด ทำให้เคลียร์มอนเตอร์ได้ยากกว่าตัวละครอื่นๆในเกมนั้น และมีโอกาสโดนโจมตีได้บ่อยมาก ทำให้ต้องใช้ฝีมือในการเล่นค่อนข้างมาก แต่หลังจากการอัพเดทครั้งนี้ Jจะสามารโจมตีได้ง่ายและทิ้งระยะการเข้าหามอนเตอร์ได้นั้นเอง โดยได้เพิ่มความสามารถให้สกิลดังต่อไปนี้

undefined

  • EX Calcium Charging ช้แผ่นหลังกระแทกเข้าที่มอนเตอร์ด้านหน้าทำให้มอนเตอร์นั้นกระเด็น
undefined
  • EX Omega-3 Rush ต่อยหมัดรัวต่อเนื่องในแนวตรงระยะค่อยกว้างและยาวสุดขอบจอ ทำให้มอนเตอร์นั้นไม่สามารเคลื่อนที่ได้
undefined
  • EX Jade Magnetism ส่งกระแสพลังอย่างรุนแรงในแนวตรงระยะค่อนข้าวยาว สามารถควมคุมทิศทางการโจมตีได้ มีผลทำให้มอนเตอร์กระเด็นออกไปและล้มลง
undefined
undefined
  • Finishing move สกิลอัลติเมทโจมตีที่กว้างสุด โดยการโจมตีนั้นจะเคลื่อนที่ไปข้างหน้าและระเบิดมอนเตอร์รอบๆตัวทำให้มอนเตอร์รับพลังโจมตีอย่างมหาศาล และระหว่างการใช้ท่าสกิลนั้นเป็นอมตะชั่วคราว

นอกจากนี้ยังมีการปรังปรุงสกิลบางส่วนของ J ในคลาส Official agent ให้มีการโจมตีในแนวตรงมีระยะที่กว้างมากขึ้น ทำให้ J ไม่ต้องเข้าหามอนเตอร์มากจนเกินไปและรวมมอนเตอร์ในการโจมตีได้มากกว่า เช่น Vitamin Combination มีระยะการต่อยที่ไกลและทะลุมอนเตอร์ทำให้โจมตีได้กว้าง หรือ Magnesium Strike ที่สามารถกระทืบพื้นให้เกิดระเบิดแนวตรงได้ไกลขึ้น

สำหรับคนที่สนใจเล่นเกมCloser และอยากหาข้อมูลสามารถเข้าร่วมกลุ่มได้ที่ Closers Online Thailand Group 

undefined

undefined

Credit : http://closers.nexon.com


กำลังโหลด...