Closers ได้ยกระดับความโหดของโจรสาว "Harpy" กันแล้ว!

Playulti 07 Oct 2016, 15:00:36
ข่าวเกม PC

undefined

เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบเกมที่มีภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะ คาดว่าคงมีใครหลายคนที่ให้ความสนใจและติดตามข่าวกันอยู่เรื่อยๆ อย่างเกม Closers แนว Action MMORPG กันอย่างแน่นอน เพราะด้วยภาพกราฟฟิกที่เหมือนได้ดูอนิเมะเรื่องหนึ่งอยู่และเหล่าตัวละครที่ถูกออกแบบให้มีความสามารถเฉพาะทางกันไป คงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เพื่อนๆ น่าจะให้ความสนใจกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว และในตอนนี้ที่เซิร์ฟเกาหลี ทาง Nexon ก็ได้ทำการปรับปรุงให้กับตัวละครสาวคนหนึ่งเพื่อให้ความสามารถของเธอโหดขึ้นกันแล้ว และตัวละครผู้โชคดีในครั้งนี้ก็คือ "Harpy" นั่นเองค่ะ! 


โจรสาวคนสวยอย่าง "Harpy" ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เธอจะได้ออกมาแสดงความเทพของเธอให้เหล่าผู้เล่นได้เห็นกันบ้างแล้ว เพราะในตอนนี้ทาง Nexon ก็ได้ทำการปรับปรุงสกิลและความสามารถต่างๆ ของเธอกันเป็นที่เรียบร้อย ส่วนสิ่งที่ถูกปรับแต่งเสียใหม่ก็มีดังนี้เลยค่ะ

-ปรับรูปแบบการเล่นให้มีความลื่นไหลขึ้น

-เพิ่มประสิทธิภาพในการทำคอมโบให้กับตัวละคร "Harpy" 

-เพิ่มความสามารถทางกายภาพให้สูงขึ้น

-ลด Cooldown ของสกิล

แล้วนี้ก็คือทั้งหมดที่ทาง Nexon บอกว่าจะทำการปรับปรุงให้กับโจรสาว Harpy เพื่อให้เธอสามารถต่อสู้ได้อย่างลื่นไหลมากขึ้นกันค่ะ งานนี้เธอจะสามารถต่อสู้ได้ลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิมขนาดไหน ก็คงต้องขอให้ลองไปเล่นด้วยตัวเองดูกันเสียแล้วเพราะในตอนนี้ ความสามารถของเธอก็ได้ถูกพัฒนากันไปเป็นที่เรียบร้อย และนอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองให้กับความสามารถที่เพิ่มขึ้นของเธอ ก็ได้มีการจัดอีเว้นท์มาให้เหล่าผู้เล่นเซิร์ฟเกาหลีได้รวมสนุกกันอีกด้วยค่ะ!

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม (>>>จิ้ม<<<)

Closers ได้ยกระดับความโหดของโจรสาว

undefined

undefined

แหล่งที่มา : gamemeca

กำลังโหลด...