Code Vein เผย Screenshots ใหม่พร้อมข้อมูล 2 ตัวละครสำคัญภายในเกม

Playulti 23 Jul 2017, 14:20:04
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีกับ Code Vein เกมที่มีกลิ่นอายของ Bloodborne แต่เป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ จากทีมพัฒนาที่เคยสร้างซีรี่ย์ God Eater จากค่าย Bandai Namco หลังจากปล่อย Gameplay (ความเดิมข่าวที่แล้ว) ออกมาให้ได้ชมกันก่อนหน้านี้ ซึ่งเกมเพลย์ให้อารมณ์เหมือนกับเกม Bloodborne หรือ Dark Souls แต่ที่ไม่เหมือนกันก็ตรงที่ตัวละครที่ออกแบบมานี่ละ ล่าสุดได้ปล่อยข้อมูล และ ภาพ Screenshots ของตัวละครภายในเกม 2 ตัว ซึ่งรายละเอียดมีดังต่อไปนี้

undefined

Mia Karnstein (พากษ์เสียงโดยคุณ Ai Kayano) เธอเป็น Revenant สาวผู้เดินทางท่องเที่ยวในดินแดนที่ถูกเรียกว่า "Vein" กับน้องชายซึ่งเป็นครอบครัวคนเดียวที่เหลืออยู่ เธอใช้อาวุธประเภทดาบปลายปืนทำให้โจมตีจากระยะไกลได้ Blood Veil ของเธอมีลักษณะเป็นหางยาวเรียกว่า "Stinger"

undefined

Yakumo Shinonome (พากษ์เสียงโดยคุณ Kousuke Toriumi) เป็น Revenant และอดีตทหารรับจ้าง มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ดูแลเอาใจใส่คนอื่นๆ เป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง เมื่อถึงเวลาต้องสู้จะเป็นมืออาชีพและเยือกเย็น เขาใช้ดาบยักษ์ในการต่อสู้ มี Blood Veil เป็นผ้าคลุมที่สามารถเปลี่ยนเป็นหมาป่าคอยโจมตีระยะใกล้เรียกว่า "Hounds"

undefined

นอกจากนี้เรายังได้เห็น "Lost" ผู้ที่อดีคเคยเป็น Revenant แต่กลายร่างเป็นมอนสเตอร์เพราะกระหายเลือด เกมนี้จะมาในปี 2018 บน PC, PlayStation 4 และ Xbox One หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะมาพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการติดตาม GG ทุกท่าน

ที่มา:dualshockers.com

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...