Conqueror's Blade เกมออนไลน์ Action MMO Tactical จะเพิ่มยูนิตกองทหารใหม่กันในเร็วๆ นี้

Playulti 08 Apr 2020, 18:49:54
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access มาเป็นเวลาหนึ่งปีกว่าๆ แล้วสำหรับ Conqueror's Blade เกมออนไลน์ Action MMO Tactical ที่ได้รับเสียงตอบรับอันดีเยี่ยมทั้งเรื่องระบบเกมเพลย์ที่แปลกใหม่, การต่อสุ้ที่พลิกแพลงไปมาตลอดเวลา และคุณภาพกราฟิกที่สวยงามในระดับหนึ่ง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา Booming Games พาตัวเกมออกจากสถานะ Early Access และปรับเปลี่ยนรูปแบบให้บริการเป็น Free-to-Play อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนว่ากระแสตอบรับจากผู้เล่นกันล้นหลาม อาจมีอันที่ไปในทิศทางที่ดี - ไม่ดี ผสมปนเปกันไปบ้างก็ตาม แต่บอกเลยว่าเวลานี้ไม่มีใครไม่พลาดเข้าไปเล่นเกมนี้อย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ

ล่าสุดทางทีมพัฒนาเตรียมปล่อยแพทช์อัพเดทเข้าสู่ซีซั่น 3 ของตัวเกมในวันที่ 21 เมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งเพิ่มของเล่นใหม่ๆ เข้ามากันเพียบ อาทิเช่น อาวุธลำดับที่ 11 "Maul" หรือค้อนยักษ์ที่ไว้ใช้ทำลายเกราะป้องกันของศัตรู แต่มีอัรตาการเหวี่ยงจู่โจมค่อนข้างช้ามากๆ อาวุธชนิดนี้จะปลดล็อคก็ต่อเมื่อผ่านช่วงระดับเลเวล 25 ใน Battle Pass, ของรางวัลมากมายจาก Battle Pass - Season 3 รวมไปถึงยูนิตกองทหารชุดใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคสมัยฟื้นฟูศิลปวิทยา ในประเทศอิตาลี แบ่งออกเป็น 4 ประเภทดังต่อไปนี้  


• Pavise Crossbowmen (Tier 5) - ยูนิตกองทหารที่มีโล่ไว้สำหรับป้องกันการโจมตีประเภท Heavy พร้อมหน้าไม้เพื่อเจาะเข้าทะลุเกราะโซ่ถัก {Chainmail Armour}

• Fortebraccio Pikemen (Tier 4) - ยูนิตกองทหารที่เอาไว้ใช้สังหารกองทหารม้าโดยฌแพาะ

• Condottieri Guards (Tier 3) - ยูนิตกองทหารที่มีทักษะการจู่โจมและการป้องกันที่สมดุลเอามากๆ สามารถเป็นตัวผลิกวิกฤตในช่วงสุดท้ายได้ด้วย

• The artillery unit (Tier 5) - ยูนิตกองทหารที่บรรจุดกระสุนดินปืนชนิดพิเศษ โจมตีศัตรูจากระยะไกล ส่งผลให้ศัตรูตายอย่างทรมาน

Conqueror's Blade คือเกมออนไลน์ที่แบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝั่งแบบ 15 Vs. 15 และเปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นผู้บังคับบัญชากองทหารที่มีเหล่าทหารกว่า 1,000 นาย {AI} ตอบสนองต่อคำสั่งของเราเพื่อทำการโจมตีศัตรู บุกยึดเข้าพื้นที่ และป้องกันฐานทัพ / พรรคพวกของเราไปพร้อมกัน อีกทั้งเพื่อนๆ สามารถวางแผนกลยุทธ์ต่างๆ ให้เลือกใช้มากมาย รวมไปถึงออกรบด้วยระบบเกมเพลย์สไตล์เดียวกับเกมซีรีส์ Dynasty Warriors แถมยังเสริมมาด้วยอาวุธอีก 10 ชนิดให้ใช้งานตามสไตลืการเล่นของทุกคนอีกด้วยนะคะ 

สุดท้ายนี้ตัวเกมรองรับเมนูอินเตอร์เฟสภาษาไทย + ซับไตเติ้ลภาษาไทย และเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ได้เล่นกันสบายๆ อีกด้วยนะเออ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะจ๊ะ


ที่มาข่าว : Conqueror's Blade
ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...