Conqueror's Blade เกมออนไลน์ Action MMO Tactical เพิ่มยูนิตกองทหารและอาวุธใหม่แล้ววันนี้

Playulti 23 Apr 2020, 11:52:57
ข่าวเกม PC


สำหรับเพื่อนๆ ที่ติดตามข่าวสารการอัพเดทแพทช์ของ Conqueror's Blade เกมออนไลน์ Action MMO Tactical อย่างใกล้ชิดคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าในวันนี้ ทางทีมพัฒนา Booming Games ได้ทำการปล่อยแพทช์อัพเดทเข้าสู่ Season 3 - Soldiers of Fortune เป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ ซึ่งมันเพิ่มของเล่นใหม่ๆ เข้ามากันเพียบ อาทิเช่น อาวุธลำดับที่ 11 "Maul" หรือค้อนยักษ์ที่ไว้ใช้ทำลายเกราะป้องกันของศัตรู แต่มีอัตราการเหวี่ยงจู่โจมค่อนข้างช้ามากๆ อาวุธชนิดนี้จะปลดล็อคก็ต่อเมื่อผ่านช่วงระดับเลเวล 25 ใน Battle Pass และของรางวัลมากมายจาก Battle Pass ซีซั่น 3 ซึ่งเพื่อนๆ สามารถไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับไอเทมเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ 

รวมไปถึงยูนิตกองทหารชุดใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคสมัยฟื้นฟูศิลปวิทยา ในประเทศอิตาลี โดยแบ่งกองทหารดังกล่าวออกเป็น 4 ประเภทดังต่อไปนี้ 

• Pavise Crossbowmen (Tier 5) - ยูนิตกองทหารที่มีโล่ไว้สำหรับป้องกันการโจมตีประเภท Heavy พร้อมหน้าไม้เพื่อเจาะเข้าทะลุเกราะโซ่ถัก {Chainmail Armour}

• Fortebraccio Pikemen (Tier 4) - ยูนิตกองทหารที่เอาไว้ใช้สังหารกองทหารม้าโดยฌแพาะ

• Condottieri Guards (Tier 3) - ยูนิตกองทหารที่มีทักษะการจู่โจมและการป้องกันที่สมดุลเอามากๆ สามารถเป็นตัวผลิกวิกฤตในช่วงสุดท้ายได้ด้วย

• The artillery unit (Tier 5) - ยูนิตกองทหารที่บรรจุดกระสุนดินปืนชนิดพิเศษ โจมตีศัตรูจากระยะไกล ส่งผลให้ศัตรูตายอย่างทรมาน


นอกเหนือไปกว่านั้นทีมพัฒนายังเพิ่มกิจกรรมอีเว้นท์ Login ผ่านการกดปุ่ม O, ปลดล้อคทักษะสกิลใหม่ๆ ในระบบ Seasonal Doctrine, เตรียมเพิ่มโหมดการเล่น Ranked ของซีซั่น 3 ในเร็วๆ นี้ และทำการปรับปรุงคุณภาพกราฟิก + แก้ไขปัญหาบัคจุกจิก + ปรับสมดุลความบาลานซ์ + อื่นๆ เป็นต้น

Conqueror's Blade คือเกมออนไลน์ที่แบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝั่งแบบ 15 Vs. 15 และเปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นผู้บังคับบัญชากองทหารที่มีเหล่าทหารกว่า 1,000 นาย {AI} ตอบสนองต่อคำสั่งของเราเพื่อทำการโจมตีศัตรู บุกยึดเข้าพื้นที่ และป้องกันฐานทัพ / พรรคพวกของเราไปพร้อมกัน อีกทั้งเพื่อนๆ สามารถวางแผนกลยุทธ์ต่างๆ ให้เลือกใช้มากมาย รวมไปถึงออกรบด้วยระบบเกมเพลย์สไตล์เดียวกับเกมซีรีส์ Dynasty Warriors แถมยังเสริมมาด้วยอาวุธอีก 10 ชนิดให้ใช้งานตามสไตล์การเล่นของทุกคนอีกด้วยนะคะ 

สุดท้ายนี้ตัวเกมรองรับเมนูอินเตอร์เฟสภาษาไทย + ซับไตเติ้ลภาษาไทย และเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ได้เล่นกันสบายๆ อีกด้วยนะเออ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะจ๊ะ



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Conqueror's Blade

กำลังโหลด...