Conqueror's Blade อัปเดต 1 กันยายน พบกับโคลอสเซียมและการก้าวเข้าสู่ซีซันใหม่ที่มันส์มากกว่าเดิม!

Playulti 26 Aug 2022, 17:50:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เตรียมตัวกันให้พร้อม! เหล่านักรบผู้กล้าเพราะเนื้อหาต่อไปของ “Conqueror's Blade: Colosseum” ที่กำลังเตรียมอัปเดตให้กับผู้เล่นทุกคนฟรี! ในวันที่ 1 กันยายนที่จะถึงนี้ มันจะเป็นคอนเทนต์ที่สนุกมากกว่าเดิม การมาของซีซันนี้ (เข้าสู่ซีซันที่ 13 แล้ว) เตรียมพบกับโหมดการเล่นใหม่ที่มีชื่อว่า “โคลอสเซียม” จะเป็นการต่อสู้ในรูปแบบ 6vs6 พร้อมกับพื้นที่ลานประลองที่ออกแบบมาเหมือนสนามต่อสู้สไตล์กรุงโรมโบราณ แถมเรายังสามารถออกคำสั่งกองกำลังกลาดิเอเตอร์บุกฝ่ายตรงข้ามได้อีกด้วย แน่นอนว่าการอัปเดตเนื้อหานี้มาพร้อมกับ ‘บัตรเข้าออก (Battle Pass)’ ตัวใหม่ที่เราสามารถซื้อล่วงหน้าเพื่อรับคอนเทนต์สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ค่ะ
 
ความน่าสนใจอีกอย่างก็คือตัวอย่างใหม่ของ “Conqueror's Blade: Colosseum” ได้นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง ‘Epson WU’ (ตัวเขาเคยทำซาวด์แทร็กให้กับ Snafu และ Detective Chinatown มาก่อน) และยังได้นัก ‘Omega Sparx’ มาร่วมถ่ายทอดศึกต่อสู้สุดมันส์ของโหมดใหม่อย่าง “โคลอสเซียม” ได้ดีเยี่ยมมาก ๆ ฟังแล้วดูฮึกเหิมขึ้นมาเลย!



ศึกชี้เป็นชี้ตาย ไอจะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ! สร้างเกียรติยศด้วยพลังที่มีอยู่ใน “โคลอสเซียม”
 
ศึกครั้งใหม่ใน “Conqueror's Blade: Colosseum” เราจะต้องก้าวขึ้นเพื่อเป็นแชมป์กลาดิเอเตอร์ในสนามโคลอสเซียมแห่งใหม่นี้ ด้วยรูปแบบเกมเพลย์ 6vs6 ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องเลือกอาวุธยุทโธปกรณ์ได้แค่ครั้งเดียว แล้วออกรบร่วมกับเพื่อน ๆ ในทีมเพื่อบดขยี้เย้ยหยัยผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม การต่อสู้ในศึกครั้งนี้การเกิดมีอย่างจำกัด ผู้เล่นจะต้องใช้ทุกทักษะที่มีต่อสู้ร่วมกับเพื่อนร่วมทีม หากยังไม่มีฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งสิ้นลมจนหมด การต่อสู้ก็ยังคงดำเนินต่อไป จงยิ้มและใช้พลังที่มีทั้งหมดอยู่ในศึกโคลอสเซียมอันโหดร้ายนี้ให้จงได้!
 
หลังจากนี้ติดตามหน้าเว็บไซต์หลักของพิชิตศึกกันไว้ด้วยนะคะ เพราะจะมีการปล่อยข้อมูลข้อมูลวิธีการเล่นและแผนที่ “โคลอสเซียม” ออกมาให้เราได้อ่านและเข้าใจถึงวิธีเล่นมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ซีซันใหม่ (ซีซันที่ 13) ที่จะเปิดในวันที่ 1 กันยายน ศกนี้ จะเป็นการอัปเดตคอนเทนต์ฟรี! แล้วเมื่อผู้เล่นล็อคอินก็จะสามารถเข้าสู่โลกของนักรบกลาดิเอเตอร์ได้เลย!
 
ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จัก “กองกำลังทหารแกลดิเอเตอร์” 3 กองที่จะมาช่วยร่วมรบในครั้งนี้ 
 
สำหรับ “Conqueror's Blade: Colosseum” ก็มีการเพิ่มกองทหารชุดใหม่เพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งเราสามารถรับสมัครพวกเขามาเป็นส่วนหนึ่งในการสู้รบในศึก “โคลอสเซียม” อันดุเดือดครั้งนี้อีกด้วย
 
● นักรบโจมตีดาบคู่ (ระดับ 3 ดาว) : การเอาตัวรอดเป็นเป้าหมายหลักที่ผู้เล่นควรจะทำมากที่สุดในศึกต่อสู้ “โคลอสเซียม” นักรบโจมตีดาบคู่จะมาพร้อมกับดาบซิกา 2 เล่ม พร้อมกับท่ากระโดดโจมตีอันทรงพลังที่บอกเลยว่าไม่มีใครต้านทานพวกเขาได้
● นักต่อสู้ดาบโมมิโร (ระดับ 4 ดาว) : สำหรับนักต่อสู้ดาบโมมิโรพวกเขาถือว่าตนนั่นมีสายเลือดนักรบมาตั้งแต่เกิด ดาบโล่ที่แข็งแกร่งของพวกเขาสามารถปัดการโจมตีของศัตรูได้อย่างง่ายดาย
● นักสู้อาวุธหอกหนัก (ระดับ 5 ดาว) : พวกเขาแตกต่างจากนักรบคนอื่น ๆ ที่อยู่ในสนามประลอง “โคลอสเซียม” แห่งนี้ พวกเขาเปรียบเสมือนเครื่องจักรสังหารที่ไร้ความรู้สึก ไร้ความปรานี อาวุธ ‘ตรีศูล’ ที่อยู่ในมือของพวกเขา เหมือนดั่งฝันร้ายที่น่ากลัวของเหล่ากลาดิเอเตอร์ทุกคนที่ต้องเผชิญหน้ากับนักรบกลุ่มนี้


 
เข้าสู่ซีซันใหม่ จงคว้ามงกุฎแห่งชัยชนะมาครอบครองให้จงได้!
 
จากการเป็น ‘แม่ทัพ’ ที่จู่โจมเมืองเพื่อแย่งชิงดินแดนต่าง ๆ และสำเร็จภารกิจสุดท้าท้าย อาจจะถึงเวลาแล้วที่เราจะกลายมาเป็น ‘นักรบกลาดิเอเตอร์’ เพื่อลงแข่งขันในศึก “โคลอสเซียม” อันดุเดือดนี้เพื่อหาทางเอาชัยชนะมาเป็นของตน พร้อมเสียงอันกู่ก้องจากฝูงชนทั้งหลาย 
 
ราชาที่ค่อย ๆ สูญเสียอำนาจตามอาณาจักรอัซลาน ผู้ที่มีอำนาจก็เริ่มทำสิ่งที่ตนเองต้องการ กองกำลังลึกลับค่อย ๆ ก่อนตัวขึ้นอย่างเงียบ ๆ แล้วกลุ่มคนที่กระหายอำนาจก็ขยายตัวออกไปอย่างช้า ๆ ผู้เล่นจะเริ่มจากดินแดนอันวุ่นวาย หรือ บาร์โทเรีย จงก้าวเดินบนเส้นทางการเดินทางครั้งใหม่นี้ ร่วมจัดวางกองกำลังรบและเพื่อน ๆ ของเราแล้วหันอาวุธไปที่ ‘จวนอันเหลียง’ครอง เมืองราชาและคว้าชัยชนะอันยิ่งใหญ่มาให้จงได้เลย!
 
ซื้อบัตรเดินทางของซีซันใหม่ล่วงหน้ารับไอเทมตัวช่วยในซีซันนี้ไปเลย!
 
สำหรับผู้เล่นที่ซื้อ ‘บัตรเข้าออก (Battle Pass)’ ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า “การเดินทางของวีรบุรุษ โคลอสเซียม” ล่วงหน้าผู้เล่นจะได้รับรางวัลสุดพิเศษภายในเกมได้ โดยรางวัลเหล่านี้จะมอบให้กับผู้เล่นที่ซื้อ ‘บัตรเข้าออก’ ตัวใหม่นี้ล่วงหน้าก่อนวันที่ 1 กันยายนเท่านั้น! 
 
● การเดินทางของวีรบุรุษ โคลอสเซียม : สำหรับ ‘บัตรเข้าออก (Battle Pass)’ ตัวนี้จะสามารถเปิดใช้ได้เมื่อถึงวันที่ 1 กันยายนและอัปเดตแพทช์ก็จะเริ่มนับในทันที
● มหากาพย์วีรบุรุษ x2 : ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เป็นต้นไป เหล่ามหากาพย์วีรบุรุษแต่ละอันสามารถแลกเปลี่ยน EXP ยศทหาร 5,000 ค่าประสบการณ์แบทเทิลพาส ต่อรายการ และเพิ่มระดับเลเวลของ ‘บัตรเข้าออก’ ได้
● คำสั่งฝึกทหาร x10 : คำสั่งฝึกทหารแต่ละอันผู้เล่นสามารถเลือกกองทหารเพื่อเพิ่มค่าประสบการณ์ EXP ของกองทหารสูงถึง 5,000 กองทหาร
● 50,000 เหรียญสงคราม : ได้รับเหรียญในเกม
● ป้ายชื่อสงครามโบราณ x1 : ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อค้นหาสนามรบโบราณ รวบรวมเหล่าวิญญาณทหารกล้าเพื่อเพิ่มพลังให้แก่กองทหารของเราได้ด้วย
 
การเดินทางของซีซันใหม่ รับรางวัลสุดพิเศษ! แล้วก้าวเท้าของตนเพื่อกลายเป็นจ้าวแห่งอารีน่า เมื่อยศทหารถึง Lv.100 จะได้รับแฟชันขุนพลบัญชาการ ในขณะเดียวกัน หลังจากเปิดใช้ “การเดินทางของวีรบุรุษ โคลอสเซียม” ในวันที่ 1 กันยายน ผู้เล่นจะได้รับแฟชันขุนพลอินทรย์เขาไปเลยค่ะ
 


 
อัปเดตข่าวสารซีซันใหม่ก่อนใคร ผ่านทางทีมผู้พัฒนาที่จะมีการไลฟ์ประกาศล่วงหน้า!
 
โดยในวันที่ 26 สิงหาคม ศกนี้ ชาแนลอย่างเป็นทางการของเกม “Conqueror's Blade” ผ่านช่องทาง Twitch จะมีการอัปเดตเนื้อหาของซีซั่นใหม่ “Conqueror's Blade: Colosseum” ร่วมกับ Morgen และ Bread ในขณะเดียวกันผูเล่นก็สามารถเข้าร่วม #โคลอสเซียม ผ่านชาแนล Discord ของเกม “Conqueror's Blade” ได้เหมือนกันเพื่อที่จะแชร์ความคิดเห็นต่าง ๆ เกี่ยวกับซีซันใหม่กับทีมงานของเราทุกคนได้เลย
 
อยากรู้ใช่ไหมล่ะว่าซีซันใหม่นี้มีอะไรอัปเดตเพิ่มเติมเข้ามาอีกก็สามารถติดตามช่องทางได้ทั้ง Facebook, Twitter และ YouTube ของพวกเราได้เลยเพื่อรับข่าวสารใหม่ ๆ ก่อนใคร 
 
สุดท้ายนี้เปลวไฟของโคลอสเซียมกำลังจะถูกจุดขึ้น จงตอบโต้กลับในทุกวิถีทางเพื่อคว้าเกียรติยศอันเป็นนิรันดร์และอยู่ท่ามกลางเสียงโห่ร้องและเสียงเชียร์ของผู้คนให้จงได้เลย!


● ช่องทางการติดต่อและติดตามข่าวสารเกม Conqueror's Blade
Twitch : >>> กดที่นี่ <<<
► Discord : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Facebook : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Youtube : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...