Conqueror's Blade เผยเกมนี้ไม่ใช่แอ็คชั่นแบบเกม Musou เหมือนที่หลายคนคิด

Playulti 03 Sep 2017, 12:20:51
ข่าวเกม PC
Conqueror's Blade เกมสงครามเวอร์ชั่น ENG ตัวใหม่จากจีน !!

เงียบหายไปนานพอสมควรกับข่าวเกม Conqueror's Blade หรือในอีกชื่อ "War Rage" เกมแนว Action MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Booming Games ล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ออกมาว่าตอนนี้ตัวเกมพร้อมที่จะเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta ในเร็วๆ นี้ พร้อมกับให้ข้อมูลว่าตัวเกมไม่ใช่แนว Action แบบสไตล์ Musou เหมือนที่เกมเมอร์หลายคนคิด เพราะระบบภายในเกมแตกต่างกันอย่างมาก



ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเคลื่อนไหลของตัวละครที่ทีมผู้พัฒนาเกมได้ซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones มาศึกษาอย่างละเอียด ส่วนที่แตกต่างจากเกม Musou ก็คือเรื่องการตัดสินใจของตัวละครผู้เล่นจะต้องเริ่มทำการต่อสู้จากศัตรูกลุ่มเล็กๆ ออกสำรวจสถานที่ หรือ สิ่งก่อสร้างใหม่ๆ แล้วพัฒนาจนกลายเป็นกองทัพที่แข็งแกร่ง ไม่ใช่ต่อสู้อยู่แนวหน้าอย่างบ้าคลั่งเหมือนที่เกมเมอร์จำนวนไม่น้อยตัดสินจากเกมเมอร์ที่ถูกปล่อยออกมา นอกจากนี้ตัวอย่างที่เราเห็นจะเผยว่าฉาก Open World ของเกมนี้สมจริงและยิ่งใหญ่ขนาดไหน กำหนดการณ์เปิดทดสอบตัวเกม Conqueror's Blade จะมีขึ้นช่วงเดือนกันยายนนี้ และในช่วงทดสอบการเดินสำรวจพื้นที่ยังมีการจำกัดเพราะยังอยู่ในช่วงพัฒนาเกมนั้นเองค่ะ



ปัจจุบันตัวเกม Conqueror's Blade ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาเกมกันอยู่ คาดว่าเราจะได้เล่นกันจริงๆ จังๆ น่าจะประมาณปีหน้าก็เป็นได้ค่ะ เนื้อหาภายในเกมได้กล่าวถึงสงครามในยุคกลาง ซึ่งได้อ้างอิงทั้งรายละเอียดอาวุธและชุดเกราะของจริงอีกด้วย ดินแดนภายในเกมไม่ได้ถูกจำกัดอยู่เพียงแค่ประเทศจีนอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีดินแดนอื่นๆ ที่ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นนักรบของแต่ละโซนในช่วงยุคนั้นอีกด้วย ใครที่อยากจะเล่นยังไงก็อดใจรอกันหน่อยนะจ๊ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Conqueror's Blade เกมสงครามเวอร์ชั่น ENG ตัวใหม่จากจีน !!

Conqueror's Blade เกมสงครามเวอร์ชั่น ENG ตัวใหม่จากจีน !!

Conqueror's Blade เกมสงครามเวอร์ชั่น ENG ตัวใหม่จากจีน !!

แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...