Crossout - รีวิว 5 แพครถ มือเก่ามือใหม่โดนใจแน่นอน !!

Playulti 21 May 2018, 11:50:39
ข่าวเกม PC


สำหรับเพื่อนๆ Crossout ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อแพครถซักแพคมาครอบครอง วันนี้เราจะมารีวิว 5 แพคโดนๆที่เหมาะแก่การครอบครองสำหรับผู้เล่นทั้งเก่าใหม่ เพื่อให้เพื่อนๆได้เทพไวและมีแรงบันดาลใจในการสร้างรถใหม่ๆจากแพคที่ได้กันด้วยนะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่าา ~



ราคาแพค 350 บาท
เป็นแพคที่คุ้มค่าที่สุดที่เหมาะกับการเริ่มเติมครั้งแรก เพราะเป็นแพคที่คุ้มค่ามากในราคาที่สามารถจับต้องได้ คุณจะได้รับไอเทมที่เฉพาะตัวและไม่สามารถคราฟได้ในแต่ละฝ่ายถึง 3 ชิ้น ประกอบด้วย icebox และ ST-M26 Tackler ( 2 ชิ้น )


เป็นหัวรถที่สามารถแบกน้ำหนักสูงสุดได้มากรองลงมาจาก Humpback พร้อมพลังงานไฟฟ้า 11 หน่วย และความสามารถพิเศษในการเพิ่มแดมเมจให้กับอาวุธที่มีองศายิงจำกัดถึง 10%!


เป็นปืนกลองศายิงจำกัดที่คล้ายๆ Spectre-2 แต่มีความสามารถพิเศษเป็นการรับการโจมตีๆต่างๆได้มากขึ้นเมื่อปืนไม่ได้ทำการยิงอยู่ และเมื่อใช้คู่กับหัวรถ Icebox ก็ทำให้ เพิ่มแดมเมจอีก 10% ด้วยเช่นกัน ซึ่งในแพคเกจนี้ได้ให้ปืนกล ST-M26 Tackler มาถึง 2 ชิ้นเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังได้ของแถมเป็นสีกระป๋องสวยๆอย่าง Cold Flame และ Aluminium แถมให้ฟรีด้วยเช่นกันและชิ้นส่วนและของตกแต่งจำนวนนึง



ราคาแพค 499 บาท
เป็นแพคที่คุ้มค่ารองลงมาจาก Frostburn และเป็นแพคใหม่ล่าสุดในตัวเกมส์ขณะนี้ ซึ่งคุณจะได้รับไอเทมเฉพาะตัว 2 ชิ้นด้วยกัน


เป็นตีนตะขาบที่ใหญ่ที่สุดในเกมส์ตอนนี้ ด้วย HP ที่มากถึง 1600 หน่วย และใหญ่พอจะครอบคลุมรถได้เกือบทั้งคัน ทำให้เหมาะจะเป็นเกราะชั้นดีให้รถสาย Tank โดยเฉพาะ ( ได้ 2 ชิ้น ) นอกจากนี้ยังได้ของแถมเป็นสีกระป๋องและสติ๊กเกอร์สวยๆอย่าง Solomon’s pattern (สี) และ Dogs of War (สติ๊กเกอร์) แถมให้ฟรีด้วยเช่นกันและชิ้นส่วนและของตกแต่งจำนวนนึงรวมถึงป้อมปืนใหญ่ Fat man ด้วย!



ราคาแพค 505 บาท
เป็นแพคที่คุ้มค่าอีกแพคนึงสำหรับผู้เล่นที่ต้องการของตกแต่งเท่ๆ และรถสไตล์ Hot Rod นี่เป็นแพคที่เหมาะมากเลยทีเดียว ซึ่งคุณจะได้รับไอเทมเฉพาะตัว 2 ชิ้น และ ปลดล็อคชิ้นส่วนพิเศษเฉพาะอีกด้วย!


เป็นหัวรถไม่ได้เด่นนักในด้านการใช้งาน แต่ในด้านสไตล์และความเท่เฉพาะตัว ต้องมีติดไว้ซักอันในคลัง 

ของตกแต่ง(แตร) Ambulance lights
เป็นของตกแต่งเฉพาะตัวและเสียงแตรรูปแบบไซเรนรถพยาบาล พร้อม + ค่าประสบการณ์ต่อการรบอีก 4 % พลาดไม่ได้แน่นอน!


เป็น Parts ที่ผู้เล่นจะได้ครอบครองเมื่อซื้อแพครถนี้เท่านั้น ถ้าเพื่อนๆต้องการชิ้นส่วนเกราะสวยๆ แนะนำให้ซื้อไว้ไม่ควรพลาด!


ราคาแพค 2500 บาท (แถม Coin ในเกมอีก 5000 Coin)
เป็นแพคที่คุ้มค่าอีกแพคนึงสำหรับผู้เล่นที่มีทุนสูงพอสมควร แพคนี้จะทำกำไรได้งามที่สุด ด้วยไอเทมเฉพาะ 1 ชิ้น แต่มีราคาในตลาดสูงเนื่องจากความสามารถของมัน และชิ้นส่วนความแรร์ม่วงอีก 4 ชิ้น รวมถึง Coin อีก 5000 ทำให้มีงบพอจะปรับแต่ง Build นี้ให้เทพกว่าเดิมได้อีกด้วย


เป็นหัวรถเฉพาะตัวที่สามารถแบกน้ำหนักได้สูงมาก และให้พลังงานไฟฟ้าสูงถึง 12 หน่วย เหมาะสำหรับการทำรถ Tank ขนาดกลางถึงใหญ่ โดยยังมีพลังงานไฟฟ้าเหลือให้ใช้ใส่อุปกรณ์จิปาถะต่างๆ นอกจากนี้ยังได้ของแถมเป็นสีกระป๋องสวยๆอย่าง Crater และ Web แถมให้ฟรีด้วยเช่นกันและชิ้นส่วนและของตกแต่งจำนวนนึง



ราคาแพค 3200 บาท (แถม Coin ในเกมอีก 7000 Coin)
เป็นแพคที่ราคาสูงสุดในเกมตอนนี้ แต่ก็แลกมาด้วยความคุ้มค่าสุดๆเช่นกัน โดยได้รับไอเทมเฉพาะตัวถึง 4 ชิ้นด้วยกัน รวมถึง Coin อีก 7000 Coin ที่สามารถนำไปลงทุนในตลาดต่อได้สบายๆ


เป็น Hover พิเศษที่มี HP สูงกว่า Hover ปกติอย่าง Icarus VII ถึง 50 หน่วย ทำให้รับการโจมตีได้มากกว่า Hover ปกติ ได้ทั้งหมด 4 ชิ้น นอกจากนี้ยังได้ของแถมเป็นสีกระป๋องสวยๆอย่าง Red Moon และ White Sun แถมให้ฟรีด้วยเช่นกันและชิ้นส่วนและของตกแต่งจำนวนนึง

อยากได้กันแล้วใช่มั้ยล่า เตรียมเงินกระเป๋าของท่านซื้อแพคที่ถูกใจได้เลย! รับรองว่าคุ้มค่า คุ้มราคา และทำให้เพื่อนๆได้อัพเกรด Build ของเพื่อนๆให้เทพขึ้น หรือสวยขึ้นด้วย และตอนนี้ทาง True Digital Plus ได้ให้เพื่อนๆที่เพิ่งสมัครเกมใหม่ได้ทดลอง Pack ต่างๆ เพื่อนๆสามารถไปลองกันก่อนตัดสินใจซื้อได้ รับรองว่ามันส์กันแน่นอน กับ Crossout แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก! แล้วเจอกันในสนามรบจ้า <3

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...