Crossout เกม Action MMO รถยิงรถ ประกาศ CBT แล้ว

Playulti 06 Apr 2016, 15:42:20
ข่าวเกม PC


Crossout เกม Action MMO รถยิงรถ พร้อมเปิด CBT แล้ว (แบบมีเงื่อนไขนะ)

   Crossout เกม Action MMO รถยิงรถจากการร่วมมือของผู้พัฒนา 2 ค่าย Targem Game และ Gaijin Entertainment ผู้สร้าง War Thunder ซึ่งสำนักข่าวหลายๆที่กำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ได้ประกาศเปิด CBT พร้อมปล่อย Trailer ตัวใหม่เพื่อเป็นการกระตุ้นชาวรถบู๊ทั้งหลายให้ตื่นตัวกันมากขึ้น โดยที่ CBT ครั้งนี้มีเงื่อนไขที่จะรับเฉพาะผู้เล่นที่เคยได้เข้าทดสอบช่วง Alpha มาก่อนและเฉพาะผู้ที่ได้รับคัดเลือกเท่านั้น แต่ไม่ต้องเสียใจไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงสมัครไว้ก่อนแล้วรอลุ้นต่อไปได้เช่นกัน กับอีกทางเลือกหนึ่งก็คือ เสียค่าบริการเล็กน้อยเพื่อซื้อ Package เริ่มต้น สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 19.99$ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 700 บาท และในอนาคตตัวเกมจะเปิดให้บริการเป็นแบบ Free To Play ต่อไป


   ใน CBT ครั้งนี้ ทางผู้พัฒนาได้ออกมาบอกว่า ผู้เล่นจะได้พบกับประสบการณ์การต่อสู้ในฉากใหม่ที่เตรียมไว้ ซึ่งเป็นพื้นที่โรงงานร้างในทะเลทรายอันแสนแห้งแล้ง และสำหรับผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากแล้วยังสามารถเก็บเศษเหล็กและชิ้นส่วนต่างๆที่ได้รับมาหลังจากการต่อสู้แต่ละครั้ง เพื่อเอามาประกอบเป็นจักรกลสงครามอันน่าเกรงขาม Leviathans ได้อีกด้วย



   Crossout เกม Action MMO รถยิงรถใน Theme แบบ Post –Apocalyptic ที่ปล่อยให้เพื่อนๆสร้างรถสงครามคู่ใจได้เองอย่างอิสระและขับมันไปถล่มศัตรูให้ราบคาบเพื่อนำชิ้นส่วนต่างๆที่ได้มาหลังจบการต่อสู้มาพัฒนารถสงครามต่อไป ตัวเกมยังปล่อยให้ผู้เล่นพัฒนาอาวุธต่างๆได้เองและนำมันไปขายใน Auction ได้อีกด้วย เลือก Faction ที่เหมาะสมกับการเล่นของคุณ เพราะ Faction ต่างๆนั้นมีสิ่งของที่จะช่วยเสริมรถสงครามของคุณให้แตกต่างกันออกไป ตัดสินใจให้ดีหละ! ระบบ Damage ที่สมจริง รถสงครามแต่ละคันจะไม่ตัดสินกันที่หลอด HP แต่เป็นการที่ชิ้นส่วนต่างๆของรถพังเสียหายจนไม่สามารถวิ่งต่อไปได้ บางครั้งอาจจะถูกยิงจนล้อหลังหลุดออกไปทั้งหมด แต่ถ้าล้อหน้าและเครื่องยนต์ยังทำงานได้อยู่ มันก็ยังสามารถสู้ต่อไปได้! และที่ไม่ธรรมดาก็คือ ในโหมด PVE นั้น ผู้เล่นจะต้องปะทะกับรถสงครามของผู้เล่นอื่นๆที่สร้างเอาไว้และถูกนำมาเป็นบอสของฉากโดยมี AI เป็นผู้ควบคุม อยู่ที่ฝีมือของคุณแล้วหละว่าจะรับมือพวกมันไหวหรือไม่ แฟนๆซีรี่ Twisted Metal ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ที่มา : Crossout
Link น่าสนใจเพิ่มเติม : ตัวอย่าง PVP และ PVE






กำลังโหลด...