Cyber Agent เกมตั้งป้อมปืนยิงถล่มฝูงศัตรู พร้อมหาทางเอาใจชนะสาวสุดอึ๊ม (ติดเรท 18+)

Playulti 09 Jun 2020, 17:55:45
ข่าวเกม PC


ในวันนี้ทามาโมะจังขอเชิญชวนเพื่อนๆ ทุกคนได้ไปลองซื้อเกมราคาถู๊กถูกที่เหล่าเด็กหนุ่ม / เหล่าชายชาตรีที่ไม่มีดวงเรื่องความรักหรือชีวิตคู่ควรหาเวลาว่างๆ มาเล่นดูกันสักครา นั่นก็คือ Cyber Agent เกมตั้งป้อมปืนยิงถล่มฝูงศัตรูแบบคลาสสิคย้อนยุค ผลงานจากทีมพัฒนา Bambuseae Games ที่เล่นได้ง่ายๆ สนุกๆ เพลิดเพลินดี เพียงแค่บังคับทิศทางของป้อมปืน เล็งยิงกระสุนลำแสงใส่ศัตรูจากแต่ละทิศ และกดปุ่มทักษะสกิลทั้ง 3 รูปแบบ อาทิ ยิงกระสุนลำแสงจากรอบทิศทาง, ยิงปืนลำแสงเลเซอร์ขนาดยักษ์แล้วหมุนรอบทิศทาง กับสร้างโล่พลังงานขึ้นมาชั่วขณะหนึ่ง 

แต่ความพิเศษของมันอยู่ตรงที่เนื้อหาเสริม [DLC] ที่มีชื่อว่า "Mystery DLC" ให้ดาวน์โหลดกันไปฟรีๆ ซึ่งจะทำการปลดล็อคฉากเลิฟซีนของ สองสาวสวยโมเอะๆ น่ารักๆ แอ๊บแบ๊วอย่างใกล้ชิด พร้อมแบ่งเนื้อเรื่องออกเป็น 6 ส่วน โดยยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของการเล่าบทสนทนาแบบ Visual Novel ที่มีภาพเคลื่อนไหวอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีฉากจบหลากหลายเส้นทางอีกด้วย ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการเลือกตอบคำถามในบทสนทนานั้นๆ + การกดคลิ๊กตามร่างกายของพวกเธอในช่วงเวลากระชับความสัมพันธ์อย่างแนบชิด แน่นอน...มันได้สอดแทรก Nude Patch เอาไว้แล้วด้วย 


อีกทั้งเนื้อหาเสริมดังกล่าวยังเพิ่มโหมดเต้นที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ออกแบบลีลาการเต้นของสองสาวได้สูงสุดถึง 9 รูปแบบ / 20 เพลง ซึ่งมันอยู่ในรูปแบบ 3DCG Animation ที่เวลานั้นทุกคนจะรู้สึกเป็นคนที่ชีวิตคอมพลีทกันเลยทีเดียว เนื่องจากเราทำให้ตัวละครโป้เปลือยระหว่างการเต้นเบรกแดนซ์ได้ยังไงล่ะ

Cyber Agent กำหนดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะบน PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 45 บาท แถมที่สำคัญยังรองรับเมนูอินเตอร์เฟสและซับไตเติ้ลภาษาไทยอีกด้วย ส่วนใครที่อยากเอาเซนเซอร์ / หมอกศีลธรรมออกไปจากตัวเกม สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันฟรีๆ ได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

***หมายเหตุ : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป และยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วย | ใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดลดเสียงเบาๆ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนนะคะ***

อ่านข่าวเกมที่เกี่ยวกับสาวๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...