พามารู้จัก DD: V เกมออนไลน์ฟรี Coop ฝีมือ "คนไทย" และชวนเพื่อนๆ ไปเล่นได้แล้ว!!!

Siryee 21 Nov 2020, 16:46:00
บทความแนะนำเกม

Daikaiju Daikessen: Versus เกมตะลุยด่านแนวต่อยตี Action Beat 'Em Up ในรูปแบบของเกมอาร์เขตสุดคลาสสิคที่รองรับการเล่นออนไลน์แบบ Local Co-Op ซึ่งเป็นผลงานจากนักพัฒนาชาวไทย One Secret Pseudo ที่เพึ่งเปิดให้เล่นไปเมื่อท้ายปี 2020!!! โดยขอบอกได้เต็มปากเลยว่าคุณภาพเกมดีงามมากๆ เลยทีเดียว ดังนั้นผู้เขียนจึงถือโอกาสมาแนะนำเกมนี้ให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รู้จักกัน ส่วนมันจะน่าสนใจแค่ไหนนั้นก็ติดตามอ่านกันได้ที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ 
Daikaiju Daikessen: Versus จะเป็นเกมตะลุยด่านแนวต่อยตีกันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมคลาสสิคสมัยก่อน King of the Monster และ Godzilla: Domination ที่มีระบบการต่อสู้ที่เรียบง่ายเอามากๆ พร้อมกับบดขยี้เหล่าสัตว์ประหลาดยักษ์ด้วยท่วงท่าคอมโบและทักษะสกิลที่หลากหลายเพื่ออัดกระหน่ำศัตรูที่บุกเข้ามาอย่างสะใจ ตามมาด้วยโหมดการเล่นที่แบ่งออกเป็น 3 ประเภทด้วยกัน อาทิเช่น Survival, Versus, Battle Zone และ EX Mission รวมไปถึงโหมดเนื้อเรื่อง (Story Mode) ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา เป็นต้น

***ติดตามผลงานอื่นๆ ของนักพัฒนาชาวไทยเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ***


ณ เวลานี้ ตัวเกมจะยังคงอยู่ในช่วง Early Access เลยทำให้จำนวนเนื้อหาคอนเทนต์ต่างๆ ยังไม่สมบูรณ์มากนัก ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 ปี - 1ปีครึงถึงจะพัฒนาให้เสร็จสมบูรณ์ พอหลุดออกจาก Early Access แล้วจะทยอยอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ ตามเข้ามาเรื่อยๆ ได้แก่ โหมดเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยเควสภารกิจมากมาย, เหล่าสัตว์ประหลาดที่สวมบทบาทได้มากถึง 100 กว่าตัว, ปรับสมดุลระบบการเล่นต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงเนื้อหาเสริม [DLC] ที่จำเป็นต้องเสียเงินซื้อในอนาคต เป็นต้น เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทางทีมงานจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที | ตัวเกมสามารถใช้งานระบบ Remote Play Together ของแพลตฟอร์ม PC [Steam] ก็ช่วยให้ทุกคนสามารถเปลี่ยน Local Co-Op ของเกมนี้มาเล่นแบบ Online Co-Op อีกด้วยนะคะ (เข้าไปดูวิธีการตั้งค่าได้ คลิ๊กที่นี่)





ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...