Darksburg เกมออนไลน์แนวปะทะฝูงซอมบี้แบบ Co-Op Action เตรียมหลุด Early Access เร็วๆ นี้

Playulti 12 Sep 2020, 18:55:58
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access มาเป็นเวลา 7 เดือน แต่กลับได้รับเสียงตอบรับอันดีเยี่ยมทั้งเรื่องระบบเกมเพลย์ที่แปลกใหม่, การต่อสู้ที่พลิกแพลงไปมาตลอดเวลา และเสริมสร้างความสามัคคีในทีมเป็นอย่างมาก จนกระทั่งถึงเวลาที่เราจะได้เริ่มต้นเล่นใหม่กันอีกสักครั้งกับ Darksburg เกมออนไลน์แนว Action RPG ที่มีส่วนผสมความเป็น MOBA ในมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) แล้วก็ยังรองรับการเล่นแบบ Online Co-Op ได้สูงสุดถึง 4 คนด้วยกัน โดยล่าสุดทางทีมพัฒนา Shiro Games ได้ออกมาประกาศว่าตัวเกมเตรียมตัวออกจากสถานะ Early Access พร้อมปล่อยตัวเกมฉบับสมบูรณ์ในวันที่ 23 กันยายนที่จะถึงนี้

แน่นอนว่าตัวเกมฉบับสมบูรณ์นั้นได้เพิ่มตัวละครใหม่, ศัตรูชนิดใหม่ และทำการปรับสมดุลความสามารถของตัวละครต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น แต่ประเด็นสำคัญเลยก็คือทีมพัฒนาวางแผนเพิ่มราคาตัวเกมให้สูงขึ้นเป็นเท่าตัว ดังนั้นใครที่สนใจอยู่ล่ะก็... ขอแนะนำให้ซื้อตัวเกมบนร้านค้า Steam ณ เวลานี้ ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 289 บาทเท่านั้น ที่สำคัญอย่าได้คิดที่จะเล่นเกมนี้คนเดียวเด็ดขาด ไม่อย่างงั้นอาจจะรู้สึกเบื่อได้ในทันที



โหมดการเล่นของตัวเกมแบ่งออกเป็น 3 ประเภท


โหมด PvE ลุยดันเจี๊ยน


ออกไปผจญภัยในดันเจี้ยนต่างๆ ที่มีฝูงซอมบี้คอยต้อนรับทุกคนอย่างอบอุ่น (ฮา) การสำรวจฉากต่างๆ ในแผนที่ดันเจี๊ยนจะช่วยให้เราเล่นเกมนี้ได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีเส้นทางอื่นๆ ที่เป็นทางหนีทีไล่ กับ % ทำภารกิจสำเร็จสูงยิ่งขึ้น ระหว่างทางยังมีไอเทมให้เก็บสะสมอย่างจำกัด พร้อมกับปลดล็อคความแข็งแกร่งของตัวละครได้หลายสาย และถ้าหากเล่นในระดับความยาก ก็ยิ่งมอบผลตอบแทนที่มากขึ้นไปตามเท่าตัวด้วย

โหมด PvP ผู้เล่นฝั่งคน Vs. ซอมบี้


ฝั่งหนึ่งเป็นทีมผู้เล่นสายเอาชีวิตรอด อีกฝั่งเป็น Revenants หรือบอสซอมบี้ที่สามารถควบคุมฝูงซอมบี้ให้โจมตีไปจตามคำสั่งได้ กฏกติกาคร่าวๆ ฝ่ายไหนกำจัดอีกฝั่งได้ก่อน ถือว่าเป็นผู้ชนะไปในทันที



โหมด Last Stand เอาตัวรอดจนถึงวินาทีสุดท้าย


ผู้รอดชีวิตทั้ง 5 ต้องร่วมมือร่วมแรงใจกันฝ่าฟันฝูงซอมบี้ + เหล่า Revenants ที่ยกโขลงมาเป็น Wave ซึ่งไม่ทราบว่าจะสิ้นสุดการต่อสู้เมื่อใด แต่บอกเลยว่างานนี้มีหืดขึ้นคอแน่ๆ ป.ล. เพื่อนๆ สามารถเข้าไปศึกษาทักษะสกิลของตัวละครทั้ง 5 ผ่านทางเว็บไซต์หลักกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะเออ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Massively OP, Steam

กำลังโหลด...