Darksburg เกมออนไลน์ Co-Op Action เอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ในยุคแฟนตาซี + เวทมนตร์

Playulti 16 Feb 2020, 11:00:56
ข่าวเกม PC


ใครที่ชื่นชอบเกมแนวซอมบี้ดูท่ามีเกมมาให้เกมเมอร์ได้สนุกกันกับ Darksburg ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Shiro Games ที่เคยฝากผลงานอย่าง Evoland เกมอินดี้แนว RPG กระแสเยี่ยมที่ได้รับคำวิจารณ์จากผู้เล่นและสื่อต่างประเทศอย่างมาก ซึ่งตัวเกมได้ผสมผสานความเป็น Action RPG กับ MOBA เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยเราจะได้รับบทเป็นผู้รอดชีวิตจากฝูงซอมบี้ในยุคแฟนตาซีที่เปี่ยมไปด้วยเวทมนตร์เหนือจินตนาการ แถมที่สำคัญตัวเกมยังรองรับการเล่นแบบ Online Co-Op ได้สูงสุดถึง 4 คนด้วยกันนะคะ และแน่นอนการเล่นกับเพื่อนๆ คือสิ่งที่จำเป็นที่ขาดไปเสียมิได้ ไม่อย่างงั้นเวลาเล่นคนเดียวแล้วคุณอาจจะรู้สึกเบื่อในทันทีเลยก็เป็นได้ 

โหมดการเล่นของตัวเกมแบ่งออกเป็น 3 ประเภท


โหมด PvE ลุยดันเจี๊ยน


ออกไปผจญภัยในดันเจี้ยนต่างๆ ที่มีฝูงซอมบี้คอยต้อนรับทุกคนอย่างอบอุ่น (ฮา) การสำรวจฉากต่างๆ ในแผนที่ดันเจี๊ยนจะช่วยให้เราเล่นเกมนี้ได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีเส้นทางอื่นๆ ที่เป็นทางหนีทีไล่ กับ % ทำภารกิจสำเร็จสูงยิ่งขึ้น ระหว่างทางยังมีไอเทมให้เก็บสะสมอย่างจำกัด พร้อมกับปลดล็อคความแข็งแกร่งของตัวละครได้หลายสาย และถ้าหากเล่นในระดับความยาก ก็ยิ่งมอบผลตอบแทนที่มากขึ้นไปตามเท่าตัวด้วย

โหมด PvP ผู้เล่นฝั่งคน Vs. ซอมบี้


ฝั่งหนึ่งเป็นทีมผู้เล่นสายเอาชีวิตรอด อีกฝั่งเป็น Revenants หรือบอสซอมบี้ที่สามารถควบคุมฝูงซอมบี้ให้โจมตีไปจตามคำสั่งได้ กฏกติกาคร่าวๆ ฝ่ายไหนกำจัดอีกฝั่งได้ก่อน ถือว่าเป็นผู้ชนะไปในทันที

โหมด Last Stand เอาตัวรอดจนถึงวินาทีสุดท้าย


ผู้รอดชีวิตทั้ง 4 ต้องร่วมมือร่วมแรงใจกันฝ่าฟันฝูงซอมบี้ + เหล่า Revenants ที่ยกโขลงมาเป็น Wave ซึ่งไม่ทราบว่าจะสิ้นสุดการต่อสู้เมื่อใด แต่บอกเลยว่างานนี้มีหืดขึ้นคอแน่ๆ 

Darksburg เปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้! เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 289 บาท และกำลังลดราช่วงเปิดตัว 10% จนเหลืออยู่แค่ 260.10 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้เท่านั้นนะจ๊ะ ทว่าด้วยความที่ตัวเกมยังอยู่ในช่วง Early Access เนื้อเรื่อง, ระบบเกมเพลย์ กราฟิกเลยดูไม่สมบูรณ์ / แปลกๆ และกินสเปกคอมพิวเตอร์หนักไปบ้างก็ตาม [ใช้การ์ดจอกราฟิกขั้นต่ำอยู่ที่ GeForce GTX 690] ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 6 - 12 เดือนถึงจะพัฒนาให้เสร็จสมบูรณ์ แต่ว่าทีมผู้พัฒนาจะทยอยอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ ตามเข้ามาเช่นกัน เอาเป็นว่าหากมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม ทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที 


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...