Darksiders Genesis เกมม้ามืด Action RPG เตรียมเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มอื่นๆ ในเร็ววัน

Playulti 14 Jan 2020, 17:07:03
ข่าวเกม PC


Darksiders Genesis ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของเกมแนว Action RPG Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] ที่พัฒนาโดย Airship Syndicate ซึ่งหลังจากเปิดให้บริการเวอร์ชั่น PC [Steam] ไปเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2019 ที่ผ่านมาก็ประสบความสําเร็จเป็นอย่างดีและได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นกันอย่างล้นหลาม พร้อมกับได้รับรางวัล Eurogamer Recommended จาก Eurogamer ตามมาด้วยรางวัล Best of E3 2019 จาก TechRaptor อีกเช่นกันค่ะ มันคงถึงเวลาแล้วที่ผู้เล่น PlayStation 4, Xbox One, และ Nintendo Switch จะได้เตรียมพบกับจุดเริ่มต้นสงครามในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2020 ที่จะถึงนี้ 

***เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านบทความรีวิวเกม Darksiders Genesis (คลิ๊กที่นี่) เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อกับผู้เล่นทั้งหลาย*** 

***สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊ก ที่นี่***
สำหรับเนื้อเรื่องของ Darksiders Genesis นั้นจะพาทุกคนมาสู่จุดเริ่มต้นของมหาสงครามครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเทพและปีศาจ โดยเนื้อเรื่องนั้นเริ่มขึ้นตั้งแต่ราชาแห่งโลกใต้พิภพนามว่า Lucifer มีแผนครั้งใหญ่ในการทำลายสมดุลความเป็นไปของโลกลง จึงได้มีการให้พลังแก่เหล่าปีศาจเพื่อที่จะให้มาเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำลายสมดุลในครั้งนี้ ทำให้ทางสภา The Charred Council ส่ง 2 ใน 4 จตุรอาชาที่มีนามว่า Strife และ War มาขัดขวางสิ่งที่ Lucifer พยายามจะทำ เพื่อรักษาสมดุลของโลกให้มีอยู่ต่อไปนั่นเอง

ตัวละครหลักที่ผู้เล่นจะได้รับบทนั้นจะเป็น 2 จตุรอาชานั้นคือ Strife และ War ผู้โจมตีไกลด้วยปืนคู่และดามใหญ่เพื่อฟาดฟันเหล่าเทพและปีศาจ ซึ่งในเนื้อเรื่องช่วงนี้จะเป็นการเล่าเรื่องของ War กับการเริ่มเป็นเป็น จตุรอาชา ซึ่ง War ยังคงคิดว่าการต่อสู้เพื่อความสมดุลหมายถึงอะไร?


 Strifeจตุรอาชาตนแรกที่ปรากฎตัวในรูปลักษณ์อัศวินสวมหน้ากาก ถือปืนกระบอกคู่ Mercy & Redemption เพื่อทำลายทูตสวรรค์หรือปีศาจที่ขวางทาง เพื่อซ่อมแซมและรักษาสมดุลความเป็นไปของโลกให้อยู่ต่อไป

 Warจตุรอาชาตนที่สอง ผู้ซื่อสัตย์ที่ต่อสู้เพื่อรักษาสมดุลในนามของสภา ด้วยอาวุธดาบใหญ่ Chaos Eater ฟาดฟันความดุร้ายและความเท่าเทียมทั้งปวง 

ระบบเกมเพลย์ล้วนมีความรวดเร็วสูงในระดับหนึ่ง ตามมาด้วยทักษะสกิลพิเศษต่างๆ ของ War นักรบผู้ถือดาบใหญ่ฟาดฟันศัตรูเป็นวงกว้าง และ Strife นักรบผู้ถือปืนสั้นกระบอกโตคู่ใจ เน้นยิงรัวๆ อย่างต่อเนื่องจากระยะไกล พร้อมอัดแน่นไปด้วยเหล่าปีศาจ & Boss Fight ที่จะบุกทะลุทะลวงใส่เพื่อนๆ จากทุกสารทิศ ทำให้ต้องเน้นการต่อคอมโบ - การแดชหลบหลีก - การบล็อคป้องกันเข้าไปด้วย อีกทั้งการออกแบบด่านภายในเกมที่มีการลงรายละเอียดความลึกของพื้นหลังอย่างละเอียดมากๆ แฝงความต่างระดับชั้นของพื้นที่ แอบเก็บบางสิ่งบางอย่างให้ไปปลดล็อคเอาไว้ บางครั้งจำเป็นต้องอัญเชิญม้า (Summon Horse) เพื่อลดระยะเวลาในการเดินทางนะคะ

ตัวเกมรองรับการเล่นแบบคนเดียวที่สลับตัวละครไปมา และการเล่นแบบโหมดออนไลน์ 2 คนแบบ Local Co-Op (แบ่งหน้าจอครึ่งหนึ่ง) กับ Online Co-Op (เชื่อมต่อออนไลน์) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับระบบ Remote Play Together ของแพลตฟอร์ม PC [Steam] ก็ช่วยให้ทุกคนสามารถเปลี่ยน Local Co-Op ของเกมนี้มาเล่นแบบ Online Co-Op อีกด้วยนะคะ [เข้าไปดูวิธีการตั้งค่าได้ คลิ๊กที่นี่]

สําหรับผู้ที่สนใจ Darksiders Genesis บน PC [Steam]  ตัวเกมจัดจําหน่ายในราคา 559.00 บาท และ Darksiders Genesis Digital Deluxe ในราคา 660.56 บาท ซึ่งประกอบไปด้วยเพลงประกอบ 21 เพลง และภาพศิลปะอาร์ตบุ๊ค 60 หน้า


กำลังโหลด...