Dauntless เกมล่าแย้ฉบับตะวันตกเตรียมเปิดบริการบนเครื่องคอนโซลในเร็วๆ นี้

Playulti 07 Dec 2018, 21:14:08
ข่าวเกม PC

Dauntless เกมล่าแย้ฉบับตะวันตกเตรียมเปิดบริการบนเครื่องคอนโซลในเร็วๆ นี้

หลังจากการมาของ Monster Hunter: World บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ก็ส่งผลให้กระแสของเกมล่าแย้เวอร์ชั่นฝรั่งอย่าง Dauntless จืดจางและเงียบเหงาเอามากๆ เลยล่ะคะ แต่ดูเหมือนว่าตัวเกมอาจถูกปลุกกระแสให้กับมาโด่งดังอีกครั้งก็เป็นได้นะคะ เนื่องจากล่าสุดภายในงานประกาศผลรางวัลเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง The Game Awards 2018 ทีมผู้พัฒนา Phoenix Labs ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการบน PlayStation 4 และ Xbox One ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019 แน่นอนว่าเพื่อนๆ สามารถเล่นได้แบบ Free-to-Play เหมือนบนแพลตฟอร์ม PC นะคะ

อีกทั้งยังเปิดให้บริการผ่านทางหน้าร้านค้า Epic Games Store ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC โดยเปิดให้บริการในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019 เหมือนกัน มิหนำซ้ำพวกเขาก็กำลังพัฒนาตัวเกมให้สามารถเล่นบน Nintendo Switch และบนโทรศัพท์มือถือทั้งบนระบบ iOS และระบบ Android ตามมาอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าคลอบคลุมครบทุกแพลตฟอร์มจริงๆ เมื่อเราสามารถเล่นได้ทุกทุกแพลตฟอร์ม สิ่งที่ตามมาด้วยก็คือ การสนับสนุนการเล่นข้ามแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบนั่นเองจ้า ซึ่งรับประกันได้เลยว่าคงจะช่วยเพิ่มยอดผู้เล่นให้กับ Dauntless อย่างแน่นอน

แถมในเวลานี้ตัวเกมได้ทำการอัพเดตเพิ่ม Behemoth ชนิดใหม่เข้ามา นั้นก็คือ "Valomyr" มอนสเตอร์ที่มีลักษณะคล้ายตัวด้วง ทว่าเต็มไปด้วยอิทธิฤทธิ์สูงส่ง เพราะมันสามารถปล่อยชิ้นส่วนต่างๆ แล้วยิงลำแสงบีมโจมตีเหล่านักล่าได้หลายทิศทาง รวมถึงสร้างเกราะบาเรียคอยหุ้มรอบตัวอีกด้วย ถือเป็นมอนสเตอร์สุดโหดที่เพื่อนๆ ต้องเหงื่อตกเป็นแน่แท้ แต่ถ้าปราบสำเร็จเราจะได้นำมันไปทำชุดเกราะ Valomyr Gear ซึ่งมีค่าพลังป้องกันสูงเอามากๆ เลยล่ะคะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

อีกทั้งในเวลานี้ยังเพิ่มระบบ Hunt Pass ที่จะมอบของพิเศษสุดแสนล่อตาล่อใจให้แก่เพื่อนๆ ตั้งแต่สกินตกแต่งชุดคอสตูม, ค่าเหรียญเงินตราแต่ละชนิด และอีกมากมายหลากหลายสารพัดให้สะสมกัน [เหมือนกับ Black Market ของ Call of Duty: Black Ops 4 นั่นเองค่ะ] เราจะได้รับของตกแต่งที่ได้กล่าวไปก็ต่อเมื่อเราปลดล็อคเลเวล Track ทีละขั้น เพียงแต่หากเรามีค่าเหรียญ Platinum ก็จะสามารถปลดล็อคของพิเศษที่แสนพิเศษยิ่งขึ้นได้ด้วยนะคะ โดยตอนนี้อยู่ในช่วง Season One ซึ่งจะหมดเขตภายในวันที่ 9 มกราคม ปี 2019 ที่จะถึงนี้เท่านั้น เพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ส่วนเกม Dauntless เป็นเกมออนไลน์แนว Action Hunting เหมือนกับเกม Monster Hunter: World แต่ผสมความเป็น RPG แบบ Dark Souls เข้าไปด้วย โดยเราจะได้รับบทบาทเป็นตัวละครสมมติในนามของนักล่ามอนสเตอร์ [Slayer] ที่ต้องคอยออกล่า Behemoth มอนสเตอร์ต่างมิติที่หลุดข้ามมายังโลกมนุษย์ เราจึงมีหน้าที่กำจัดพวกมันให้สิ้นซาก ยิ่งกว่านั้นระบบเกมเพลย์ก็แสนเข้าใจง่ายๆ เราแค่รับภารกิจ/เควส ออกล่ามอนสเตอร์ แล่ชิ้นส่วน และกลับมารายงานผลก็เป็นอันเรียบร้อย ที่สำคัญเราสามารถปรับเปลี่ยนหรือคราฟอาวุธและชุดเกราะให้เข้ากับสไตล์ของเรา รวมทั้งอัพเกรดค่าสถานะตัวละคร, อัพเกรดอาวุธและอัพเกรดการปรุงยาได้อีกด้วย เพื่อนๆ สามารถไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้ที่ คลิ๊กที่นี่ เลยจ้า

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Dauntless

OS: Windows 7, Windows 8 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 Sandy Bridge ขึ้นไป
RAM: 4GB. ขึ้นไป
HDD: 15GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 660 Ti ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Dauntless

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7 Haswell ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 15GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GTX 970 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2018/12/dauntless-coming-to-ps4-xbox-one-and-the-epic-games-store-in-april-2019
ที่มาภาพ : https://playdauntless.com/news/new-behemoth-valomyr

กำลังโหลด...