Dauntless เกม Action MMORPG ตัวใหม่จากอดีตผู้พัฒนา LOL!!

Playulti 02 Dec 2016, 21:16:51
ข่าวเกม PC

undefined

   Phoenix Labs ค่ายพัฒนาน้องใหม่ซึ่งคนส่วนใหญ่อาจจะไม่คุ้นหู ก็เพราะพวกเขาเพิ่งก่อตัวกันได้ไม่นาน ปี 2014 นี่เอง แล้วเหตุไฉนเราถึงมานำเสนอค่ายเล็กๆเพิ่งเปิดตัวนี่ละ? เพราะพวกเขาได้เปิดตัวเกมใหม่ที่น่าสนใจออกมาในนามว่า Dauntless ออกมานั่นเอง โดยจะเป็นเกมออนไลน์ แนว Action-RPG 

  สำหรับเรื่องราวของ Dauntless จะเป็นโลกที่มิติมีการเหลื่อมล้ำทำให้เหล่าปีศาจต่างมิติทะลุข้ามมาในโลกปัจจุบัน ผู้เล่นจะได้รับหน้าที่คอยไล่ต้อนไล่ล่าพวกมันให้สิ้นซาก ในเกมจะมีอาชีพหลายๆ อาชีพให้เลือกสรรทำหน้าที่แตกต่างกันไปตามสไตล์เกม RPG ออนไลน์ โดยทีมพัฒนาบอกว่าได้แรงบรรดาลใจมาจาก Dark Soul และ Monster Hunter 


   "มันจะเป็นเกมเหมือนๆกับ MMORPG อื่นๆหรือเปล่า?" นี่อาจจะเป็นสิ่งที่หลายคนคิดไว้ โดยยิ่งเห็นทีมพัฒนาหน้าใหม่ขนาดนี้ก็อาจจะกังวล แต่ขอบอกไว้เลยว่าพวกเขาไม่ธรรมดา เพราะว่า Phoenix Labs นั้นได้รวบรวมนักพัฒนามือดีไว้หลายคน อาทิ Jesse Houston,Sean Bender และ Robin Mayne นักพัฒนาที่เคยพัฒนาเกม MOBA ชื่อก้อง League of Legends แค่นี้ก็น่าจะการันตีความเจ๋งของเกมเพลย์และดีไซน์แน่นอน

   สำหรับ Dauntless นั้นเริ่มพัฒนามาตั้งแต่ปี 2014 ว่าง่ายๆ ก็คือพัฒนาพร้อมกับการก่อตั้งทีมนั่นเองโดยเกมจะพัฒนาให้ทุกคนสามารถเข้าไปเล่นฟรีๆ บน PC โดยคาดว่าจะพัฒนาเสร็จสิ้นพร้อมเปิดให้บริการภายในปี 2017 นี้เอง สำหรับใครที่สนใจและชื่นชอบนักพัฒนาและอยากติดตามความเคลื่อนไหมก็สามารถเข้าไปดูเว็บไซต์เกมได้ >>ที่นี่<<

undefined

undefined

undefined

undefined

http://mmoculture.com/2016/12/dauntless-new-studio-with-industry-veterans-reveals-online-action-rpg/

กำลังโหลด...