Daymare: 1994 Sandcastle ภาคต่อของเกมสยองขวัญไอเดียจากผีชีวะปล่อย Demo ให้ลองกันแล้ว

onkami 17 Feb 2022, 11:30:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก


ถ้าใครเป็นแฟนเกม “Resident Evil” ต้องเคยผ่านหู ผ่านตาเกม “Daymare: 1998” ของทีมผู้พัฒนา Invader Studios ที่พวกเขาได้ยื่นอกรับว่าเกมนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก Resident Evil แถมกระแสของเกมออกมาดีมาก ๆ ทั้งคำวิจารณ์หรือรีวิวต่าง ๆ ออกมาดีมาก ๆ แถมก่อนหน้านี้ก็มีการปล่อยเนื้อหาใหม่ที่มีชื่อว่า “Daymare: 1994 Sandcastle” ที่จะเป็นเรื่องราวก่อนเหตุการณ์จาก Daymare: 1998 ก็ได้มีการปล่อย Demo ออกมาให้เราได้ลองเล่นกันผ่านร้านค้าของ Steam แล้ววันนี้ค่ะ



เนื้อหาของตัวเกม “Daymare: 1994 Sandcastle” จะเป็นเหตุการณ์ก่อน Daymare: 1998 ที่เราจะรับบทเป็น ‘Dalila Reyes’ เธอเป็นอดีตสายลับของรัฐบาลที่ตอนนี้ได้รับภารกิจพิเศษให้มาอยู่หน่วย H.A.D.E.S. เพื่อเดินทางไปยังศูนย์วิจัยทดลองที่ทันสมัยที่สุดในสหรัฐอเมริกา แต่เมื่อเธอไปถึงก็พบว่าที่แห่งนี้มีความลับอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ แล้วเมื่อดำดิ่งลงไปก็พบว่าที่นี่มีเส้นทางที่สลับซับซ้อนเหมือนอยู่ในเขาวงกตจนทำให้เธอได้พบกับสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัว เธอจึงตัดสินใจที่จะค้นหาความจริงและหาทางออกจากสถานที่แห่งนี้ให้จงได้!


 
สำหรับตัวเกม “Daymare: 1994 Sandcastle” มีการปรับปรุงในเรื่องของอินเตอร์เฟสต่าง ๆ ให้ดูเป็นมิตรกับผู้เล่นมากขึ้น ส่วนเรื่องกราฟฟิกไม่ต้องห่วงค่ะ ยังคงใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเกมแต่มีการปรับปรุงเพื่อให้รายละเอียดออกมาสวยงามมากขึ้น สุดท้ายคือปริศนาต่าง ๆ บอกเลยว่าใครที่ปวดหัวจากภาคแรก ภาคนี้ก็จะไม่แตกต่างกันอย่างแน่นอน 555+ โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ใครที่อยากจะลอง Demo ของภาคนี้ไปโหลดมาลองกันได้บนร้านค้าของ Steam เลยค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...