Dead Frontier 2 เกมสยองขวัญเอาตัวรอดออนไลน์เผยข้อมูลและเตรียมทดสอบแล้ว

Playulti 08 Jul 2018, 16:02:05
ข่าวเกม PC


จะเรียกว่าเป็นอิทธิพลมาจากเกม Resident Evil 2 Remake ก็เป็นได้ค่ะ หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 ที่ผ่านมาทำให้ตอนนี้ผู้พัฒนาเกมหลายรายตื่นตัวอย่างมาก ล่าสุดมีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจได้ปล่อยข้อมูลออกมาให้ทราบกันแล้วนั้นก็คือเกม "Dead Frontier 2" ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Creaky Corpse Ltd ความน่าสนใจของเกมนี้มันคือแนว Survival Horror ที่มีให้เล่นทั้งโหมดเล่นคนเดียว [Single Player] และ โหมดออนไลน์ [Multiplayer] สิ่งที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญก็คือเหล่าซอมบี้และปีศาจกระหายเลือดที่มีเป้าหมายเดียวคือ "ฆ่ามนุษย์ที่เหลือรอด" นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะต้องเอาตัวรอดจากผู้เล่นกันเองด้วย เรียกว่ามันคือเกมแนวสยองขวัญเอาตัวรอดที่น่าเล่นมากจริงๆ 



ทางทีมผู้พัฒนาเกม Dead Frontier 2 ได้อธิบายเพิ่มเติมเอาไว้ว่าธีมของเกมคือความมืดมนที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับมัน ที่สำคัญผู้เล่นจะต้องออกสำรวจโลกภายในเกมการที่เราจะยิงปืนในแต่ละนัดต้องคิดแล้วคิดอีก ความน่าสนใจอีกข้อก็คือผู้เล่นจะต้องออกหาทรัพยากรต่างๆ เพื่อใช้ในการดำรงชีวิตและอยู่รอดภายในโลกของเกม นอกจากนี้เรายังจะพบกับตัวละคร NPC ที่เป็นผู้รอดชีวิตภายในเกม ซึ่งเราเลือกที่จะพาพวกเขาไปกับเรา หรือ ทิ้งพวกเขาเอาไว้ก็ได้เช่นเดียวกัน



นอกจากนี้ยังมีระบบแลกเปลี่ยน หรือ ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่ออกแบบได้หลากหลายทำให้ตัวละครของเราจะไม่ซ้ำเหมือนคนอื่นๆ แน่นอน สุดท้ายแล้วตัวเกมรองรับทั้งการเล่นแบบคนเดียว [Single Player] หรือ เล่นออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นๆ [Multiplayer] ได้ด้วย แถมยังมีระบบ PvP ที่ผู้เล่นนอกจากเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้แล้วก็ยังต้องต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเองนี่ละ ที่มันจะเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นไปอีกขั้น




ทีมผู้พัฒนาเกมยังเผยข้อมูลส่งท้ายว่าตัวเกม Dead Frontier 2 ยังมีระบบอื่นๆ ที่จะพัฒนาและอัพเดทเข้ามาในอนาคตไม่ว่าจะเป็น ระบบการออกแบบที่หลบภัย หรือ อีเว้นท์พิเศษที่ผู้เล่นทั่วโลกสามารถสนุกกับมันได้ เป็นต้น ตัวเกม Dead Frontier 2 จะกำหนดพร้อมเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access วันที่ 31 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ถ้าคุณชื่นชอบเกมแนวสยองขวัญสั่นประสาทแบบออนไลน์เกมนี้ก็น่าเล่นไม่ใช่น้อยเลยค่ะ 

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Dead Frontier 2

OS: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i3 หรือ AMD FX ขึ้นไป
RAM: 3GB.
HDD: 8GB. ขึ้นไป
Video: AMD Radeon HD 8550 ขึ้นไป
DirectX: Version 9.0 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Dead Frontier 2

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 หรือ AMD A10 ขึ้นไป
RAM: 4GB. 
HDD: 8GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 460 แบบ 1 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible



ที่มาข่าว: https://www.dualshockers.com/dead-frontier-2-new-trailer/
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/744900/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti



กำลังโหลด...