Dead Rising 4 ปล่อยตัวอย่างสุดท้าย Zombie-Filled Christmas Nightmare !!

Playulti 03 Dec 2016, 11:05:42
ข่าวเกม PC

undefined

       อีกไม่กี่วันต่อจากนี้ก็ถือเป็นวันวางจำหน่ายของ "Dead Rising 4" เกมตบซอมบี้สุดหรรษาจากค่าย Capcom และ Microsoft ซึ่งมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ บนแพลตฟอร์ม Xbox และ PC (Window 10) ซึ่งล่าสุดทาง Microsoft ก็ได้ทำการปล่อยคลิปตัวอย่างสุดท้ายของ Dead Rising 4 ออกมา ซึ่งเนื้อหาในคลิปจะเป็นเรื่องราวที่เล่าเกี่ยวกับตัวเอก Frank West กับคลิปที่มีชื่อว่า "Zombie-Filled Christmas Nightmare"


สำหรับในคลิปตัวสุดท้ายก่อนที่ตัวเกมจะปล่อยวางจำหน่ายนี้ จะมีธีมอยู่ในช่วงคริสต์มาสอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเพลงสุดฮิต "Jingle Bell Rock" ซึ่งจะช่วยขับกล่อมให้ตัวเกมมีความรู้สึกสดใสและมหัศจรรย์มากขึ้นกว่าเดิม (ใช่หรอ!?) ทั้งนี้ที่เราจะได้เห็นในคลิปจริงๆ ก็คือพวก "อาวุธ" ประเภทต่างๆ ที่จะมีให้เราใช้ใน Dead Rising 4 นี้ ซึ่งสำหรับตัวผู้เขียนแล้ว ชุด Exo Suit เป็นอะไรที่เท่ห์และเถื่อนมากๆ ถ้ายังไงวันที่ 6 ธันวานี้เพื่อนๆ ก็อย่าลืมไปถอยเกมเกมนี้ออกมาละ เพราะคงไม่มีเกมไหนแล้วที่จะต่อสู้กับซอมบี้ได้หรรษาขนาดนี้ !!

undefinedอภิหาเพี้ยนกับอาวุธชุดใหม่ของพี่ Frank West ใน Dead Rising 4อภิหาเพี้ยนกับอาวุธชุดใหม่ของพี่ Frank West ใน Dead Rising 4

แหล่งที่มา gamespot.com/articles/dead-rising-4s-launch-trailer-is-a-zombie-filled-c/1100-6445915/

กำลังโหลด...