Dead by Daylight ปล่อย Teaser นักฆ่ารายใหม่ The Hag พร้อมรายละเอียดตัวละคร

Playulti 07 Dec 2016, 18:00:30
ข่าวเกม PC
undefined
สาวกเกมนี้เตรียมตัวเสียเงินกันได้เลยสำหรับเกม Dead by Daylight ที่ล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวอย่าง Teaser ของ Killer ตัวใหม่ใน DLC - Chapter 3 ของตัวเกม ซึ่งนักฆ่ารายนี้มีชื่อว่า The Hag โดยรูปร่างของตัวละครนี้จะเป็นสัตว์ประหลาดหญิงที่มีรูปร่างซูบผอมจนหนังติดกระดูก บวกกับเล็บอันยาวเหยียดและร่างกายที่บิดเบี้ยวอีกด้วย โดยความสามารถของเธอคือ Blackened Catalyst เป็นการวางกับดักลงบนพื้นดินเพื่อรอเหล่าผู้รอดชีวิตมาเหยียบ ซึ่งคนที่มาเหยียบเข้าก็จะเกิดอาการเห็นภาพลวงตาว่านักฆ่าปรากฏอยู่ตรงหน้า ส่วน Perks ของตัวละครนี้จะเน้นไปที่การลดความสามารถของผู้รอดชีวิต โดยทุกท่านสามารถรับชมคลิปวิดีโอได้จากทางด้านล่างเลยครับ


รวมถึงในการอัพเดทนี้ทางผู้พัฒนายังได้เพิ่ม "แผนที่ใหม่อย่าง Backwater Swamp" และ "ผู้รอดชีวิตรายใหม่อย่าง Ace" อีกด้วย ( แต่รายละเอียดของแผนที่และผู้รอดชีวิตยังไม่มา ) ซึ่งทางผู้พัฒนาจะให้ "รายละเอียดเพิ่มเติม" เกี่ยวกับ Chapter 3 ในวันที่ 8 ธันวาคม 2016 ( คาดว่าน่าจะประมานวันที่ 9 ธันวาคม ตามเวลาไทย ) ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

โดยเกม Dead by Daylight เป็นเกม Multiplayer Horror Game จากทางผู้พัฒนาอย่าง Behaviour Digital Inc. และจัดจำหน่ายโดย Starbreeze Studios โดยตัวเกมจะแบ่งเป็นสองฝ่ายคือ Killer ( 1 คน ) ที่จะต้องทำการไล่ฆ่าเหล่า Survival ( 4 คน ) ซึ่งถ้าหากผู้ถูกไล่ล่าทำการซ่อมที่ปั่นไฟแล้วเปิดประถูกหนีออกมาได้ ฝ่ายผู้ถูกล่าจะเป็นฝ่ายชนะส่วนฝ่าย Killer จะต้องทำทุกวิธีทางเพื่อจัดการอีกฝ่ายก่อนที่ Survival จะหนีไปได้ โดยตัวเกมตอนนี้วางขายอยู่ที่ราคา 369 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

undefined
Dead by Daylight ปล่อย Teaser นักฆ่ารายใหม่ The Hag พร้อมรายละเอียดตัวละคร
Dead by Daylight ปล่อย Teaser นักฆ่ารายใหม่ The Hag พร้อมรายละเอียดตัวละคร

ที่มา: http://www.deadbydaylight.com/chapter3/

กำลังโหลด...