Dead by Daylight อัปเดตการเผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายซาดาโกะแล้ววันนี้ พร้อมลดราคาสูงสุด 55%

onkami 09 Mar 2022, 11:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างไปก่อนหน้านี้กับเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวใหม่อย่าง “Sadako Rising” ที่เหล่าผู้เอาชีวิตรอดจากเกม “Dead by Daylight” จะต้องเผชิญหน้าฆาตกรในคราบของวิญญาณที่เต็มไปด้วยความแค้นกับ ‘ดิองเรียว หรือที่เรารู้จักในชื่อซาดาโกะ’ ซึ่งตอนนี้อัปเดตลงร้านค้าให้ผู้เล่นได้ซื้อมาเป็นเจ้าของกันแล้ว ในราคา 139 บาทเท่านั้น! ที่สำคัญยังมีการลดราคาทั้งตัวเกมและเนื้อหาเสริม [DLC] ก่อนหน้านี้สูงสุด 55% แต่เนื้อหาเสริม [DLC] ตัวใหม่ล่าสุดนี้ไม่ลดราคานะคะ การลดราคาจะหมดเขตในวันที่ 23 มีนาคมนี้ค่ะ


 
การอัปเดตแพทช์ในครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องราวบทใหม่ที่เพิ่มเข้ามาภายในเกม Dead by Daylight ซึ่งได้นำนวนิยายเรื่อง ‘เดอะริง คำสาปมรณะ’ ของคุณซุสุกิ โคจิ แล้วก็ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ทั้งฉบับญี่ปุ่นและฉบับตะวันตก การอัปเดตครั้งนี้ยังมีการปลดล็อคของตกแต่งใหม่อย่าง ‘ม้วนวีดีโอต้องสาป’ มาให้ผู้เล่นได้ซื้อไปเป็นเข้าของกันด้วยค่ะ สำหรับ “ดิองเรียว หรือ ซาดาโกะ” เธอมีพลังที่แก่กล้ามากเกิดขึ้นจากความแค้นที่ถูกทิ้งให้ตายอยู่ในสุสานที่เต็มไปด้วยน้ำ ซึ่งเธอจะมาปรากฎตัวเมื่อใครก็ตามที่เปิดดูม้วนวีดีโอต้องสาป 


 
ในขณะเดียวกัน “โยอิจิ อาซาคาวะ” ผู้รอดชีวิตคนใหม่เขาคุ้นเคยกับความแค้นของซาดาโกะเป็นอย่างดี เพราะวัยเด็กของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาลเพราะความโกรธแค้นของดิองเรียว ทำให้เมื่อโตขึ้นเขาได้ตัดสินใจเป็นนักชีววิทยาทางทะเลเพื่อค้นหาคำตอบว่าอะไรทำให้เขาต้องมาเจอกับเหตุการณ์ลึกลับในครั้งนี้ และหาทางปลดตราบาปที่อยู่ในจิตใจของวิญญาณตนนี้ให้สงบลงให้จงได้ สำหรับเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวนี้วางจำหน่ายแล้วในทุก ๆ แพลตฟอร์ม ใครเล่นแพลตฟอร์มไหนจัดมากันได้แล้วนะคะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...