Dead or Alive 6 เกมสายต่อสู้ภาคใหม่ที่ผู้เล่นหน้าใหม่ก็เข้าถึงและเทพได้!!!

Playulti 11 Jun 2018, 19:41:42
ข่าวเกม PC


ในบรรดาเกมแนว Fighting ทั้งหลายหากจะนึกถึงก็คงเป็นซีรี่ย์ Street Fighters, Tekken หรือ The King of Fighters ใช่ไหมครับ ซึ่งบรรดาซีรี่ย์พวกนี้มีเอกลักษณ์และจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร แต่จริงๆ ยังมีอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่ Dead or Alive ที่ชูจุดเด่นทั้งระบบเกมเพลย์ในแบบศิลปะการต่อสู้ที่งดงามของตัวละคร รวมไปถึงตัวละครต่างๆ ที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตาม และ ที่สำคัญตัวละครผู้หญิงของเกมนี้ถูกออกแบบมาให้สวย เซ็กซี่ ดึงดูดเกมเมอร์หนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี ล่าสุดถึงเวลาเปิดตัวภาคใหม่เสียที!!!



สำหรับเกม Dead or Alive 6 คือภาคใหม่ของซีรี่ย์ Dead or Alive เป็นเกมแนว Fighting ที่จับตัวละครจากซีรี่ย์ต่างๆ ในเครือ Koei Temco มายำเนื้อเรื่องจนกลายเป็นซีรี่ย์นี้ เช่นเคยครับภาคนี้ยังอยู่ภายใต้การดูแลของ Team Ninja Studios ภาคนี้อีกเช่นเคย โดยภาคล่าสุดนี้ก็คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ ครับ เพราะได้ชูพลังกราฟิคและไดนามิคต่างๆ ด้วยเอนจิ้นตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งแน่นอนว่าเวลาต่อสู้กันจะสามารถแสดงอาการท่าทางต่างๆ เช่น เหนื่อย หรือ อาการบาดเจ็บที่แสดงตัวตนได้เด่นชัด รวมถึงการได้เห็นหยาดเหงื่อกับเลือดที่กลบปากตอนโดนชกขณะใช้ท่าพิเศษเพื่อเข้าฉาก Cutscene ด้วยนะ

Image result for dead or alive 6

แต่สิ่งที่ทำให้เกมนี้แม้กระทั้งหน้าใหม่ไม่เคยเล่นก็ยังโหยหาคือระบบคอมโบซึ่งได้ถูกปรับปรุงใหม่ให้ผู้เล่นสามารถกดใช้ท่าพิเศษด้วยเพียงปุ่มเดียว แต่ก็ทำให้ผู้เล่นเก่าๆ สามารถพลิกแพลงคอมโบได้ง่ายและไวขึ้นเช่นกัน รวมถึงสภาพแวดล้อมในด่านต่างๆ ก็มีการส่งผลต่อการเล่นเช่นกัน เช่น ด่านสนามมวยมีรั้วไฟฟ้า หรือ ด่านข้างถนนที่เมื่อเราอัดศัตรูติดขอบฉาก ผู้คนจะจับคู่ต่อสู้เหวี่ยงกลับเข้าสนามประลอง เป็นต้น

Image result for dead or alive 6

ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือในงาน E3 2018 นี้ เกม Dead or Alive 6 ก็ได้ไปโผล่เปิดตัวให้ทดลองเล่นกันด้วยล่ะครับ ซึ่งจากตัวอย่างระบบการเล่นความยาว 13 นาทีพร้อมบทสัมภาษณ์จากทีมงานผู้พัฒนา บอกเลยว่าข้อมูลเต็มๆ Gameplay มันๆ ไม่มีกั๊ก! ส่วนหลังจากนี้จะมีการประกาศ DLC ขายชุดรัวๆ เหมือนภาคที่แล้วหรือไม่ ก็ติดตามกันต่อไป ตัวเกม Dead or Alive 6 มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2019 ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One





แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.facebook.com/deadoralivegame/posts/1454067308030683

กำลังโหลด...